Bangkok post> Jobs > Career guide

ดวงงานรายวัน ประจำวันที่ 14 มีนาคม 2560

 

วันจันทร์

 คนที่เคยใส่ร้ายป้ายสีในตัวคุณไม่ว่าหน้าเก่าหรือหน้าใหม่ เขาจะพ่ายแพ้ภัยตัวเองในไม่ช้า ความรักมีเรื่องให้ต้องสืบเสาะหาสำหรับคนที่มีคนรักอยู่แล้ว เพราะเขาทำตัวผิดแปลกไปจากเดิม ปรับเปลี่ยนการแต่งตัว เสื้อผ้า หน้าผม เน้นสีสันสดใส ปัญหาต่างๆ จะคลี่คลาย



วันอังคาร

 คนโสดพบความรักที่เรียกได้ว่าเป็นรักที่ดีทีเดียวในครั้งนี้ หากเป็นคนที่ไม่ติดกับเรื่องความรักและถือทิฐิมานาน เกิดความอ่อนไหวได้ง่ายเมื่อมีคนเข้ามาหา รักที่เกิดปัญหากลับกลายเป็นดี คนโสดจะได้เจอรักแท้หรือคนดีๆ เพราะคุณหมั่นนั่งกรรมฐาน



วันพุธ

การงานสำหรับคนที่ต้องห่างไกลบ้านหรือเหนื่อยล้าจากการเดินทาง ได้พักผ่อนในเร็ววันนี้ ใครที่อยากหางานใหม่มีงานเข้ามาให้เป็นตัวเลือกในไม่ช้าและยากเกินที่จะตัดสินใจ ใส่เสื้อสูทสีน้ำเงินไปเจรจากับลูกค้า จะได้รับคำตอบในด้านบวก



วันพฤหัส

 ความรักของคนที่แอบหลงใหลเขาเพียงข้างเดียวเริ่มมีความเป็นไปได้ เพราะเขาคนนั้นเริ่มสนใจในตัวคุณไม่น้อย การเงินมีเรื่องให้ต้องใช้จ่ายกับผู้ใหญ่ผู้ปกครองภายในครอบครัว เพราะมีจิตใจที่ดีชอบช่วยคนเดือดร้อน จะได้เจอคู่ครองที่รักจริงมั่นคง



วันศุกร์

เสน่ห์ในตัวเปล่งประกายกับเพศเดียวกันมากในช่วงนี้ ไม่ว่าทำอะไรเข้าขากันได้ดีมาก เกณฑ์การสูญหายสำหรับเงินทองมีพบเจอ แต่เป็นความประมาทของตัวคุณเองไม่ใช่ใครอื่น ช่วยเหลือคนป่วยไร้ญาติให้มีกำลังใจ จะทำให้เมื่อเจอเรื่องร้ายก็มีคนช่วย



วันเสาร์

ใครที่คิดอยากเปลี่ยนการดำเนินชีวิตประจำวันไปในทางเรียบง่าย ได้รับการสนับสนุนจากคนรอบข้างเป็นอย่างดี ช่วงนี้ได้ใช้ชีวิตอยู่กับครอบครัว คนรัก สิ่งดีๆ เข้ามาหามากโดยไม่ต้องเฟ้นหา คนใกล้ตัวให้ความช่วยเหลือเสมอ เพราะคุณหมั่นแสดงคำชมเมื่อเขาทำดี



วันอาทิตย์

ได้รับมอบหมายงาน หรือภารกิจสำคัญมากขึ้น เป็นการสอนให้มีความรับผิดชอบมากขึ้นและคนจะยอมรับในตัวคุณมากขึ้น หากทำผ่านไปได้ด้วยดี ช่วยเหลือคนขึ้นโรงขึ้นศาล จะเป็นการแก้เคล็ดเรื่องร้ายให้เบาบางลง