Bangkok post> Jobs > Career guide

ดวงงานรายวัน ประจำวันที่ 13 มีนาคม 2560

 

วันจันทร์

 ความรักสำหรับคนที่อยู่ห่างไกลกันและเกิดความคิดถึง โอกาสได้พบเจอเข้ามาใกล้เร็ววัน ด้านการเงินรายรับเข้ามามากจากตัวคุณเอง รายจ่ายมีเข้าตามมาด้วยเช่นกันแต่เป็นคนในเครือญาติทำให้เสียทรัพย์ คนรักจะอยู่ในกรอบที่คุณวางไว้ เสริมดวงโดยเลือกใส่กางเกงยีนส์ซีดสีฟ้าเข้ม



วันอังคาร

 ใครที่หนักอกหนักใจในความรักที่คบหาอยู่ เพื่อนข้างกายเป็นกูรูชั้นเยี่ยมในการให้คำปรึกษาและคุณจะผ่านพ้นไปได้ด้วยดี คนโสดมีเกณฑ์ได้พบรักจากการแนะนำของคนรอบกาย เสริมความรักให้อยู่คู่กันไปนานยิ่งขึ้น ด้วยการนำข้าวต้มมัดใส่บาตร



วันพุธ

ธุรกิจที่เริ่มคิดอยากทำ เริ่มมีปัญหาเข้ามาให้เกิดติดขัด แต่สามารถผ่านไปได้ด้วยดีไม่ต้องกังวล เกณฑ์การโยกย้ายเปลี่ยนสถานที่ทำงาน ตำแหน่งหน้าที่ มีเข้ามาในด้านบวก งานที่ได้รับมอบหมายจะนำเสนอแล้วเกิดความเด่นดัง เสริมโดยใส่เนคไทสีน้ำเงินในวันเสนองาน



วันพฤหัส

 ควรหมั่นถนอมสุขภาพร่างกายเสียบ้าง เพราะเกิดอาการเจ็บไข้ได้ป่วยกับการโหมทำงานหรือสิ่งที่กำลังเพ่งเล็งอยู่เป็นได้ การเสียทรัพย์เกิดขึ้นหากเข้าไปยุ่งเกี่ยวกับเรื่องการเสี่ยงดวง ควรงดเว้น ถวายแก้วน้ำให้กับวัด จะทำให้จิตใจผ่องแผ้วไม่ขุ่นมัวกับเรื่องใดๆ



วันศุกร์

หากต้องเดินทางไกลกับคนรัก เกิดเหตุการณ์ที่ทำให้ได้รับรู้ว่าคนรักจริงใจกับคุณมากแค่ไหน เพื่อนสนิทมิตรสหายที่เคยคบหากันสมัยก่อนกลับเข้ามาหาสนิทสนมด้วยอีกครั้ง ร่วมกันปลูกต้นไม้ริมถนนกับคนรัก จะทำให้รักเติบโตสมบูรณ



วันเสาร์

หากคุณเป็นคนที่เบื่อหน่ายในงานที่ทำอยู่ มีคนเข้ามาชักชวนให้ร่วมหุ้น เปิดกิจการเป็นของตัวเอง ทั้งนี้หนทางไม่ได้โรยด้วยกลีบกุหลาบควรชั่งใจ เพราะ
เหนื่อยไม่น้อยเช่นกัน หากช่วยเหลือเรื่องเงินทุนกับคนที่ต้องการอาชีพ ทำอาชีพค้าขายก็จะมีกำไรไม่ขาดทุน



วันอาทิตย์

ช่วงนี้ควรระวังเรื่องคำพูดจากับเพศตรงข้ามเพราะถึงคุณไม่คิดอะไรมากในสิ่งที่กล่าวออกไป แต่ฝ่ายตรงข้ามเห็นถึงความสำคัญในคำพูดของคุณไม่น้อย ด้านความรักมีเรื่องให้ต้องเจรจาเรื่องความสัมพันธ์ที่เป็นอยู่ หมั่นปล่อยนกปล่อยปลาช่วยชีวิตสัตว์ ปัญหาที่เกิดขึ้นจะคลี่คลายลงได้