Bangkok post> Jobs > Career guide

ดวงงานรายวัน ประจำวันที่ 10 มีนาคม 2560

 

วันจันทร์

 งานที่มีคู่แข่ง คุณเริ่มรู้สึกเบื่อหน่ายสิ่งที่เป็นอยู่และอยากออกจากวงการนี้เสียที คนรักของคุณมีคนเข้ามาหาทำให้ไขว้เขว แต่ไม่เป็นผลเพราะเขายังคงมีคุณอยู่ ใส่เครื่องประดับที่ทำจากหนัง ช่วยเสริมการป้องกันเรื่องร้ายเข้าตัว



วันอังคาร

 พบเจอการปรับเปลี่ยนเรื่องงาน แต่เป็นเพียงแค่เรื่องเศษเสี้ยวเล็กๆ ไม่ก่อให้ชีวิตมีความเปลี่ยนแปลงครั้งใหญ่ คนทำงานกับเพื่อนเก่าโอกาสก้าวหน้ามีพบเจอในเร็ววัน เลือกเสื้อเชิ้ตคอวีสวมใส่วันสบายๆ เสริมให้การพักผ่อนมีความสุขมากขึ้น



วันพุธ

มีโอกาสได้พักผ่อนหย่อนใจสำหรับคนที่โหมงานหนักมาเป็นเวลานาน ผู้ที่มีหนี้สินติดตัวและยากเกินแก้ไข มีผู้หยิบยื่นมือมาช่วยเหลือ แต่ต้องตรวจสอบให้ดีเพราะมีคนหวังผลประโยชน์ ใส่ชุดเดรสลูกไม้ผ้าชีฟอง ช่วยเสริมเรื่องการงานที่หนักหน่วงจะเบาบางลง



วันพฤหัส

 ช่วงนี้ควรเก็บทรัพย์สินมีค่าไว้ให้ดี มีเกณฑ์การสูญหาย ความรักสำหรับใครที่เลิกรามานานและไม่คิดอยากมีรักใหม่ มีความรักเข้ามาหา แต่ยากเกินตัดสินใจ ทำทรงผมเปิดหน้า จะช่วยเสริมเรื่องการรับทรัพย์เป็นอย่างดี



วันศุกร์

เกณฑ์การเดินทางมีพบบ่อย ไม่ค่อยได้อยู่กับที่สักเท่าใดนัก คนที่อยู่ห่างไกลบ้านเกิดเมืองนอนมานาน ครอบครัวถามหาให้กลับไปเยี่ยมเยือนบ้าง เดินทางไปที่ใดจะพบแต่เรื่องที่ดี เพราะคุณไหว้พระก่อนสตาร์ทรถ



วันเสาร์

การทำงานส่วนใหญ่คุณเป็นที่หนึ่งในเรื่องการนำเสนอผลงาน รวมไปถึงเป็นที่รักของทุกคน ด้านความรักมีเรื่องให้ต้องเจรจากับคนรักเป็นเรื่องที่ยากตัดสินใจ ความรักจะเป็นเรื่องที่ดีเสมอ เสริมดวงด้วยการคุมโทนการแต่งตัวสีชมพู



วันอาทิตย์

ทำอะไรช่วงนี้ดูเหมือนไม่ถูกใจใครเสียเลย ความน่าจะเป็นในความรักของคนโสดเริ่มสดใสมากขึ้น ได้พบเจอกับคนถูกใจถึงขั้นหลงใหลเป็นปลื้ม ความรักจะดีในสายตาผู้ใหญ่ฝ่ายตรงข้าม เลือกใส่ชุดสีโทนเข้มเข้าหา