Bangkok post> Jobs > Career guide

ดวงงานรายวัน ประจำวันที่ 9 มีนาคม 2560

 

วันจันทร์

 การเงินเกิดจากการทำงานของคุณเอง ไม่ว่าจะเป็นทั้งงานประจำหรืองานเสริม โอกาสได้รับเงินทองมาก มีให้พบเจอ ธุรกิจการซื้อมาขายไปแบบต่อหน้าต่อตามีลูกค้าเข้ามาอุดหนุนมาก การเงินจะยิ่งเป็นผลดีมากขึ้น เสริมดวงโดยเลือกใส่เสื้อผ้าสีแดงจุดขาว



วันอังคาร

 อารมณ์มีผลกระทบต่อคนรอบข้าง ทำอะไรก็ดูเสียหายต่อคนอื่นเสมอ ด้านธุรกิจที่เริ่มก่อร่างสร้างตัวในถิ่นฐานตัวเองสามารถทำรายได้ดีกว่าลงทุนต่างสถานที่ เลือกเสื้อสีขาวใส่ไปออกงาน จะพบแต่เพื่อนที่ดี



วันพุธ

ควรหมั่นตรวจสุขภาพร่างกายให้ดี เพราะมีเกณฑ์เจ็บไข้ได้ป่วย คนทำงานประจำเกิดเรื่องคำพูดจาของบุคคลที่สามเข้ามาเกี่ยวข้อง ทำให้คุณเกิดความเสียหายในชื่อเสียงส่วนตัว เสริมดวงสุขภาพด้วยเสื้อผ้ามีฮู้ดปัญหาเรื่องสุขภาพจะไม่พบเจอ



วันพฤหัส

 คนที่คบกันมาเนิ่นนานถูกสอบถามเรื่องความรักบ่อยครั้ง การเงินเกิดรายจ่ายที่ทำให้ต้องเจ็บตัวเกี่ยวกับสุขภาพ ความงาม ทั้งคุณและคนรอบข้าง สวมเครื่องประดับเพชร ช่วยเสริมให้ปัญหาทุกเรื่องผ่านไปได้ดี



วันศุกร์

คนชอบแสดงความเป็นเจ้าของ ควรลดการแสดงออกเสียบ้าง เพราะฝ่ายคนรักเริ่มเบื่อหน่าย ด้านการงานมีคนมาเสนองานเสริมหรืองานหลักให้ได้ตัดสินใจว่าจะเริ่มหรือไม่ ทั้งนี้ ขึ้นอยู่กับตัวคุณเอง ใส่สร้อยข้อมือสีลูกกวาด ช่วยเสริมเรื่องความรักให้มีแต่เรื่องที่ดี



วันเสาร์

อุปสรรคเรื่องปัญหาการงานที่ค้างคามานาน เริ่มถูกสะสางไปในทางที่ดีขึ้นโดยการช่วยเหลือจากคนรอบข้างอย่างเต็มใจ ผู้หลักผู้ใหญ่ที่เคารพมีเรื่องให้ช่วยเหลือในการเงิน ผู้ใหญ่จะให้ความรักความเข้าใจ เสริมดวงด้วยการมอบผ้าพันคอเป็นของขวัญกำนัลให้ท่าน



วันอาทิตย์

ทำอะไรช่วงนี้ดูเหมือนไม่ถูกใจใครเสียเลย ความน่าจะเป็นในความรักของคนโสดเริ่มสดใสมากขึ้น ได้พบเจอกับคนถูกใจถึงขั้นหลงใหลเป็นปลื้ม ความรักจะดีในสายตาผู้ใหญ่ฝ่ายตรงข้าม เลือกใส่ชุดสีโทนเข้มเข้าหา