Bangkok post> Jobs > Career guide

ดวงงานรายวัน ประจำวันที่ 8 มีนาคม 2560

 

วันจันทร์

 การติดต่อสื่อสารของคนนอกองค์กรเป็นไปได้ยากมาก ด้านคนทำงานที่ใช้ความคิดสร้างสรรค์ เกิดไอเดียที่เข้าตาผู้คนจำนวนมาก ทำให้เกิดความเด่นดังต่อผู้คน เลือกใส่แว่นตากรอบวงกลม เสริมให้การทำอะไรจะคิดถูกอยู่เสมอ



วันอังคาร

 ธุรกิจที่ต้องลงทุนต่างถิ่นต่างแดน ได้คนท้องถิ่นเข้ามาช่วยเหลือ หรือเป็นที่ปรึกษาให้กิจการได้ก้าวหน้าต่อไป ด้านคนทำงานประจำได้ผู้ช่วยเหลือให้งานลดน้อยกว่าเดิม เรียกได้ว่าสบายยิ่งขึ้น ถวายเพลร่วมกับครอบครัว ช่วยเสริมด้านความรักความสัมพันธ์มากขึ้น



วันพุธ

ความรักกับเรื่องเงินทองเป็นของคู่กัน โดยเฉพาะคนที่มีความรักกับคนที่เด็กกว่ามีเรื่องเงินทองเข้ามาเป็นสื่อกลางให้ต้องคิดหนัก สำหรับคนโสดเพื่อนข้างกายมีเรื่องให้ช่วยเหลือด้านการเงินด้วยเช่นกัน สวดมนต์ก่อนนอนทุกคืน ช่วยเสริมการทำงานพบแต่ทางโล่งปลอดโปร่งเสมอ



วันพฤหัส

 การพูดจาไม่เข้าหูใครเท่าใดนัก ไม่ว่าเปล่งวาจาอะไรไม่ค่อยมีคนพึงพอใจ ด้านคนที่เกิดปัญหาทางการเงินเริ่มดีขึ้นแต่ยังไม่คงตัว แจกขนมแก่เด็กที่ขาดแคลนเสริมเรื่องการให้ต่อผู้อื่น คุณจะเป็นผู้ได้รับตอบแทน



วันศุกร์

คนโสดที่กำลังมีความรัก ผ่านความเห็นชอบจากครอบครัวอย่างยากลำบาก การทำงานเกิดปัญหากับผู้ที่มีทั้งคุณวุฒิและวัยวุฒิในเรื่องระบบการทำงาน สวมใส่รองเท้าปักหมุดลงสนามแข่งขันไม่ว่าเรื่องใด คุณจะเป็นต่ออยู่เสมอ



วันเสาร์

รักของใครที่ตกเป็นเบี้ยล่างมือที่สาม ได้รับความเห็นใจจากคนรักมากกว่าฝ่ายตรงข้าม ใครที่มีงานเฉลิมฉลองไม่ว่าเรื่องใดก็ตาม มีเรื่องเสียใจเกิดขึ้นกับงานเล็กๆ น้อยๆ ใส่แหวนรูปหัวใจ เสริมเรื่องความรักให้พบแต่เรื่องที่ดี



วันอาทิตย์

การออกเดินทางไปสถานที่ไกลๆ ได้พบเจอความรักที่เรียกได้ว่าเป็นรักที่ดีสำหรับคนโสด ส่วนคนที่รักๆ เลิกๆ บ่อยครั้ง ความรักเริ่มเข้าที่เข้าทาง เลือกเสื้อผ้าสีแดงสวมใส่ หากอยากให้การเงินในชีวิตประจำวันดี