Bangkok post> Jobs > Career guide

ดวงงานรายวัน ประจำวันที่ 7 มีนาคม 2560

 

วันจันทร์

 เกิดปัญหาเรื่องการทำงานกับคนต่างเพศให้เข้ามาหงุดหงิดหัวใจและไม่อยากทำงาน ด้านโชคลาภเงินทองมีเข้ามาให้เห็น แต่เป็นเพียงลาภลอยเข้ามาและจากไป อยู่ได้เพียงไม่นาน ความรักยังคงนิ่งเฉยๆ ไม่มีทั้งยินดีหรือยินร้าย ไหว้พระธาตุประจำปีของตัวเอง จะช่วยเสริมชีวิตประจำให้ดียิ่งขึ้น



วันอังคาร

 คนที่เพิ่งอกหักจากความรักครั้งเก่าไม่ต้องขวนขวายหาความรักครั้งใหม่ เพราะมันกำลังเข้ามาหาตัวคุณ ด้านคนที่เริ่มงานที่ใหม่จะเริ่มรู้สึกคิดถึงกับงานเก่าที่เป็นมา และคิดอยากกลับไปสายเก่าที่เคยเป็นเสริมดวง เลือกเสื้อผ้าสีแดงใส่คุยงาน เสริมเรื่องการงานให้ร้ายกลับกลายเป็นดี



วันพุธ

คนที่ทำงานต่างบ้านต่างเมืองมานาน ถูกเรียกหาจากครอบครัวมากขึ้น ด้านความรักสำหรับคนโสดต้องระวังการเป็นมือที่สามโดยไม่รู้ตัว ทั้งที่คุณคิดดีแล้วว่าเขามีคุณเพียงคนเดียว ช่วยส่งเสริมหางานให้กับคนเดือดร้อน จะช่วยเสริมให้พบเจอแต่คนช่วยเหลือในการงาน



วันพฤหัส

 งานอิสระเกิดปัญหากับลูกค้าครั้งใหญ่จนคิดไม่ตกว่าควรทำอย่างไร แต่ก็ผ่านไปได้ดีไม่ต้องกังวล ด้านคนทำงานประจำโอกาสถูกใส่ร้ายป้ายสีในที่ทำงานมีพบเจอกับคนที่เข้ามาใหม่ ขัดห้องน้ำให้วัด ช่วยเสริมเรื่องทุกข์ร้ายไม่ว่าน้อยใหญ่จะกลับกลายเป็นดี



วันศุกร์

การเงินมาถึงทางตันเมื่อรายรับไม่ครอบคลุมรายจ่าย ได้นำเงินเก่าเก็บออกมาใช้จ่าย หรือหากถึงขั้นร้ายแรงการขายของมีค่าเก่าเพื่อมาเป็นค่าใช้จ่ายประจำวันจะเกิดขึ้น ลงมือทำกับข้าวถวายพระ เสริมให้ทำอะไรก็จะดีต่อชีวิตตัวเองเสมอ



วันเสาร์

คนที่เป็นม่ายมานาน ได้เจอกับความรักที่แปลกใหม่และสดกว่าเดิม แต่คงต้องเหนื่อยหน่อย เพราะเขาคนนั้นยังไม่เด็ดขาดเรื่องความรักต่อหน้าผู้คนสาธารณะสักเท่าใดนัก ถวายเฟอร์นิเจอร์ไม้ให้วัด เสริมให้มีคนรักหนุนนำในชีวิตไม่ขาดหาย



วันอาทิตย์

ช่วงนี้หากต้องการศึกษาอะไรใหม่ๆ ทำได้ รวมไปถึงถ้าคิดอยากทำร่วมกับการทำงานที่เป็นอยู่ก็สอดคล้องกันได้ดี ธุรกิจที่คิดอยากเริ่มและหาหุ้นส่วนเป็นคนใกล้ตัว ควรลงมือทำเสียแต่ตอนนี้ เพราะเกณฑ์เจริญรุ่งเรืองเด่นชัดมาก ใส่บาตรด้วยน้ำเต้าหู้ ทำอะไรจะมีแต่คนคอยส่งเสริม