Bangkok post> Jobs > Career guide

ดวงงานรายวัน ประจำวันที่ 6 มีนาคม 2560

 

วันจันทร์

 ช่วงนี้เรื่องความรักเป็นเรื่องเกี่ยวกับคำพูดจาที่เกิดการหมางใจกันเล็กน้อย แต่ไม่ทำให้เกิดปัญหาใหญ่ ครอบครัวฝ่ายใดฝ่ายหนึ่งเข้ามามีส่วนข้องเกี่ยวในความรักของคุณไม่ช้านี้ บูชาสิ่งศักดิ์สิทธิ์ด้วยส้ม ช่วยเสริมเรื่องความรักให้มีแต่คนดีเข้ามาหา



วันอังคาร

เกณฑ์การโยกย้ายเปลี่ยนงานมีให้พบเจอ ไม่ว่าจะเป็นหน้าที่การงาน ตำแหน่ง ความรับผิดชอบ หรือแม้กระทั่งงานใหม่ ด้านความรักมีเรื่องให้ต้องครุ่นคิดสำหรับคนที่เริ่มคบหากันไม่นาน เสริมบารมีให้แก่ตัวคุณและคนรอบกาย ด้วยการพกหินไหมทองประดับตัว



วันพุธ

ปัญหาเรื่องสุขภาพร่างกายเกิดการเจ็บไข้ได้ป่วยเล็กน้อยเป็นๆ หายๆ แต่ไม่เกิดอันตราย ช่วงนี้ควรเก็บหอมรอมริบไว้เสียบ้าง เพราะเกิดเหตุให้ต้องเสียทรัพย์ครั้งใหญ่เร็วๆ นี้ เจรจากับใครให้ใช้โทรศัพท์ที่มีเลข 4 โทรหา จะเรียกทรัพย์ ความสำเร็จได้ดี



วันพฤหัส

 คนโสดมีเกณฑ์ได้พบรักกับคนที่ชอบพอกันมานานแต่ไม่มีโอกาสได้ลงเอยกันเสียที ใครที่เกิดปัญหาเรื่องมือที่สามในด้านความรักช่วงนี้ บรรยากาศเริ่มทุเลาลงและกลับมาดีดังเดิม อุปสรรคเรื่องต่างๆ จะหมดไป ให้เลือกใช้เครื่องประดับเงิน



วันศุกร์

คนที่ต้องเดินทางไกลควรระวังเรื่องอุบัติเหตุ หากคุณเป็นคนหนึ่งที่ชอบทำงานเด็ดเดี่ยวมั่นใจและลงมือทำด้วยตัวเอง เริ่มรู้สึกเหนื่อยล้าอยากหาคนช่วย รายจ่ายมีเข้ามาไม่เว้นแต่ละวัน ใส่บาตรด้วยขนมทองหยิบ ทองหยอด การเงินของคุณจะเริ่มดีขึ้น



วันเสาร์

ช่วงนี้ไม่ว่าทำสิ่งใดถ้าต้องใช้ผู้อื่นในการค้ำประกันหรือรับรอง ได้ประจักษ์ชัดว่าใครมีน้ำใจให้ ควรหมั่นใส่ใจผู้ใหญ่ในครอบครัว เพราะเกิดปัญหาแต่ไม่หนักหนา เป็นอาสาสมัครงานช่วยสังคม จะส่งผลให้มีคนช่วยเหลือเสมอ



วันอาทิตย์

ธุรกิจที่เกิดขึ้นใหม่ได้รับคำแนะนำจากเพื่อนสนิทเก่าแก่แนะนำลูกค้าให้เป็นอย่างดี ด้านคนทำงานประจำ เรื่องคำพูดจาของคนรอบข้างเป็นสิ่งสอนให้เป็นคนสู้คนขึ้นมาได้อย่างไม่เกรงกลัวใคร เสริมเรื่องงานให้มีแต่ความคิดที่สร้างสรรค์ ให้ประดับดอกไม้สดใส่แจกันโต๊ะทำงาน