Bangkok post> Jobs > Career guide

ดวงงานรายวัน ประจำวันที่ 3 มีนาคม 2560

 

วันจันทร์

 ความรักที่เกิดปัญหาซ้ำซ้อนถูกแก้ไขได้เร็ววันนี้ งานฝีมือที่ทำอยู่คนเดียวและเหน็ดเหนื่อยมานาน ได้รับความช่วยเหลือจากผู้ช่วยมือใหม่และมีฝีมือที่ไว้ใจได้ รายจ่ายมีเรื่องให้ต้องใช้เป็นเงินก้อน ถวายพวงมาลัยร้อยด้วยตัวเอง จะเสริมให้ชีวิตรักมีแต่ความหอมหวานสดชื่น



วันอังคาร

หากกำลังมองหางานที่เข้ากับตัวเอง ได้รับโอกาสในเร็ววันนี้ ด้านคนที่ชอบมีความรักซ้ำซ้อนกับผู้อื่น ควรระวังการเกิดปัญหาใหญ่เข้ามาและมีผลต่อชีวิตไม่น้อยไปกว่าเดิม สอบสัมภาษณ์งานมีแต่จะผ่านจนเลือกไม่ถูกว่าที่ไหนดี แนะนำให้ใส่เสื้อเชิ้ตสีขาวไปคุย



วันพุธ

งานบริการที่ต้องพบปะผู้คนมาก คุณได้เป็นที่รู้จักของใครหลายคน หรือได้รับการเยินยอจากผู้มาใช้บริการ การเงินเกิดข้อผิดพลาดหากต้องมีการเซ็นเอกสาร หรือสัญญาบางประการเกิดขึ้น ให้ทำทานแก่สัตว์เลี้ยงบ้าง เสริมดวงให้เจ้านายชอบใจและตกรางวัลอย่างงาม



วันพฤหัส

 ความรักใกล้ตัวระหว่างเพื่อนสนิทค่อนข้างห่างไกลกว่าแต่เก่า ด้วยความเป็นอยู่ปัจจุบันระหว่างคนที่มีคนรักแล้วเกิดช่องขนานให้เปลี่ยนแปลง หมั่นสวมเครื่องประดับมุก ความรักของคุณไม่มีปัญหาให้เกิดขึ้นทุกเรื่อง



วันศุกร์

ได้งานที่ทำแล้วรู้สึกสบายใจมากขึ้นสำหรับคนทำงานอิสระ ความรักค่อนข้างดีหากคบหามานาน เกิดเหตุการณ์แสดงความรักต่อหน้าผู้คนมากมายให้ต้องอิจฉา ดื่มและอาบน้ำมนต์จากวัด จะช่วยให้ดวงที่ติดขัดรอดพ้นเรื่องเลวร้ายไปได้



วันเสาร์

ธุรกิจการงานของใครที่เริ่มระส่ำระสายไม่ว่าสาเหตุใดก็ตาม เริ่มดีขึ้น ไร้กังวลไม่ต้องห่วงเรื่องใดๆ ด้านคนทำงานเป็นลูกน้องเขา งานเริ่มลดน้อยลงและได้รับการแบ่งเบามากขึ้น ช่วยเหลือคนแก่ให้ดูแลตัวเองได้และมีความสุข จะเสริมเรื่องอายุยืน การงานดีขึ้น



วันอาทิตย์

ช่วงนี้การทำงานของค่อนข้างเด่นดังกว่าใครเพื่อน การขอความช่วยเหลือคนรอบข้างได้รับการสนับสนุนอย่างดีเยี่ยม ใครที่ชอบเดินทางไปกับครอบครัว เกิดค่าใช้จ่ายมากกว่าเดิม คนจะให้ความยำเกรงเคารพนับถือไม่เล่นหัวง่ายๆ ให้เลือกใส่เสื้อสีเขียวนกยูง