Bangkok post> Jobs > Career guide

ดวงงานรายวัน ประจำวันที่ 2 มีนาคม 2560

วันจันทร์

ช่วงนี้เป็นความรู้สึกที่สับสนกับเพื่อนข้างกาย เพราะมีแต่คนตีไข่ใส่สีว่าร้ายคนอื่นให้คุณฟังไม่เว้นแต่ละวัน คนกลางอย่างคุณต้องทำใจนิ่งไว้เสีย มิเช่นนั้น โอกาสเสียหายมีให้พบเจอด้วยเช่นกัน ใส่แหวนที่มีพลอยตาเสือ ไปไหนมาไหนจะไม่มีใครทำอันตรายได้



วันอังคาร

ใครที่คิดอยากขยับขยายกิจการที่ทำอยู่ให้ก้าวหน้ายิ่งขึ้น สามารถทำได้ ยิ่งมีผู้ร่วมกระบวนการยิ่งเป็นผลดีมากสำหรับตัวคุณ ด้านความรักมีเรื่องให้ต้องเจ็บหนักหากเป็นที่ปรึกษาผู้อื่น ซื้อผ้านุ่งผ้าไหมให้ผู้ใหญ่ในวันสำคัญ ชีวิตการงานจะมีแต่ความรุ่งเรือง



วันพุธ

การเดินทางไปไหนมาไหนไม่ว่าใกล้หรือไกล ควรระวังเรื่องอุบัติเหตุจากผู้คนให้ดี โดยเฉพาะเรื่องปากเสียง ความรักมีให้พบเจอกับคนข้างกายแต่ไม่ใช่ฉันชู้สาว แนะนำให้สวมใส่เสื้อผ้าลินินสีบรอนซ์ทอง อุบัติเหตุจะไม่เกิดกับตัวคุณ



วันพฤหัส

ถือว่าเป็นช่วงขาขึ้นในเรื่องการแสดงความคิดเห็น พูดอะไรมีแต่คนเห็นด้วยไม่ขัดแย้ง การพบปะเพื่อนฝูงที่ห่างหายไปนานจะเกิดขึ้นในเร็ววัน เตรียมพร้อมร่างกายไว้ให้ดี เลือกใส่เสื้อแบรนด์หรูสีคราม เพื่อนสนิทจะไม่หนีไปที่ไหนไกล



วันศุกร์

การลงทุนเรื่องส่วนตัวเข้าท่าเข้าทางไปเสียหมด คนที่อยู่ห่างไกลคนรักมีโอกาสพบเจอกันในเวลาอันใกล้นี้ การเงินเกิดการผิดใจกับคนใกล้ตัว หากมีเรื่องให้ต้องหยิบยืม จะรู้สึกปลอดภัยไม่มีคนคิดร้าย เพราะผูกสายสิญจน์ติดตัวไปไหนตลอด



วันเสาร์

รักที่ต้องการเวลาดูใจไม่ว่าช้าหรือเร็ว โอกาสได้แยกจากกันมีให้พบเห็น ด้านคนโสดคนส่วนใหญ่มองว่าคุณเป็นคนไม่จริงจังสักเท่าไหร่ ค่อนข้างเปล่าเปลี่ยว หรือคนที่มีคนรักแล้วห่างการดูแล ปลอบโยนคนตั้งครรภ์ที่ไม่พร้อมไม่ให้คิดสั้น จะทำให้เจอความรักที่ดี



วันอาทิตย์

สำหรับใครที่แอบรักคนใกล้ตัวโดยเฉพาะเพื่อนสนิท ควรเก็บอาการไว้เพราะโอกาสสูญเสียมีมากกว่าได้รับผลดีคืนมา ด้านการเงินมีโชคจากผู้ใหญ่หรือคนที่มีอายุมากกว่า อย่าอยู่ในสถานที่อโคจรผับบาร์แหล่งกลางคืน จะยิ่งทำให้ดวงมีอุปสรรค