Bangkok post> Jobs > Career guide

ดวงงานรายวัน ประจำวันที่ 1 มีนาคม 2560

  

วันจันทร์

ชื่อเสียงด้านเงินทองเป็นไปในทางไม่สู้ดีนัก มีแต่คนคอยใส่ร้ายป้ายสีว่าคุณกำลังประสบปัญหา ความเป็นอยู่การทำงานถูกเพ่งเล็งจากเจ้านายเด่นชัดมากขึ้น นั่งสมาธิอยู่เสมอๆ จะทำให้ทำงานได้อย่างมีสติและอดทนต่อความยากลำบาก



วันอังคาร

เอกสารสำคัญไม่ว่าจะเป็นเรื่องส่วนตัว หรือว่าส่วนรวม ควรเก็บไว้ให้ดีมีเกณฑ์สูญหาย สำหรับใครที่ชอบเรื่องของการเดินทาง โอกาสพบรักหรือความสัมพันธ์ที่ดีกับคนรอบข้างมีให้เจอ สวดมนต์ ภาวนาบทพาหุงมหากา จะช่วยให้จิตใจสงบและนอนหลับสบาย



วันพุธ

ความรักเป็นเรื่องที่ต้องคิดหนักกับคนที่มีรักซ่อนแอบอยู่ตลอดเวลา เมื่อคนรักของคุณไม่ยอมเปิดเผยเสียที ด้านเงินทองมีเข้ามามาก แต่ต้องเก็บเผื่อใช้ในภายภาคหน้าบ้าง เพราะรายจ่ายจ่อมาตามหลัง แนะนำให้ทำบุญกับเด็ก จะมีความสำเร็จอย่างไม่คาดคิดคาดฝัน



วันพฤหัส

ของใช้ส่วนตัวที่มีราคาเกิดการสูญเสียให้ต้องซ่อมแซมและเสียเงินไปไม่น้อยกับการซ่อม หรือซื้อใหม่ สำหรับคนที่ทำงานหนักมานานเกิดปัญหาทางร่างกายจนต้องพักผ่อน ช่วยเหลือครอบครัวที่มีปัญหาให้คืนดี จะทำให้คุณเป็นคนมี



วันศุกร์

ในด้านความรักที่เป็นอยู่ ครอบครัวสนับสนุนอย่างเต็มที่ จนคุณรู้สึกมีความสุขกับรักที่เป็น ด้านคนโสดมีแนวโน้มได้รับความรักไม่นานนี้ ขึ้นอยู่กับตัวคุณว่าจะไขว่คว้าหรือไม่อย่างไร ใช้ปลอกมือถือสีเข้มประเภทชมพูม่วงส้ม จะทำให้สื่อสารกับคนรักรู้เรื่อง



วันเสาร์

หากคุณเป็นคนที่ชอบเรื่องของสะสม มีคนนำสิ่งของที่มีคุณค่ามาให้ถึงมือไม่ต้องค้นหาแต่อย่างใด แต่ควรระวังเรื่องการสูญเสียของเก่าที่มีคุณค่าทางจิตใจไปอย่างไม่รู้เนื้อรู้ตัว นำผ้า 7 สีมาพันรอบต้นไม้ใหญ่ในสวนบ้าน จะมีสิ่งศักดิ์สิทธิ์คุ้มครองดี



วันอาทิตย์

ความรักเด่นในทางที่แย่ ควรระวังเรื่องการโดนสวมเขา โดยเฉพาะคนที่เริ่มคบหากันไม่นาน ด้านคนที่ตัดสินใจเลิกรากับคนรักใหม่ระวังการโดนแก้แค้นกลับคืน อ่านหนังสือให้คนแก่ในบ้านพักคนชราฟัง จะทำให้ท่านมีความสุขและบุญกุศลมาก