Bangkok post> Jobs > Career guide

ดวงงานรายวัน ประจำวันที่ 28 กุมภาพันธ์ 2560

  

วันจันทร์

คนทำงานกับชาวต่างชาติได้รับงานที่ทดสอบฝีมือว่ามีความสำคัญกับองค์กรแค่ไหน ด้านเงินทองมีเรื่องให้ต้องได้ใช้จ่ายกับคนในครอบครัว ญาติสนิทมิตรสหาย ได้มาง่ายและออกง่ายเช่นกัน ถวายของชิ้นใหญ่บริจาควัด งานที่นำเสนอจะผ่านด้วยดี ได้รับคำชม เสียงปรบมือ



วันอังคาร

การงานสำหรับคนที่ต้องออกไปดูพื้นที่ข้างนอกบ่อยครั้ง ถูกเลี้ยงดูปูเสื่อจากหัวหน้า หรือเจ้าของกิจการอย่างดีเยี่ยม ความรักคนโสดมีให้พบเห็นจากการเดินทางไกล แต่ไม่ได้สานต่อเป็นเพียงรักชั่วครั้งชั่วคราว ช่วยจำหน่ายสลากกาชาดให้กับองค์กรต่างๆ จะทำให้เมื่อเจออุปสรรคแก้ไขได้ง่าย



วันพุธ

เทคโนโลยีที่เกี่ยวข้องกับเรื่องการงานเกิดขัดข้อง ทำให้งานที่ทำอยู่ติดชะงัก สำหรับคนที่ต้องประสานงานบ่อยๆ โดยเฉพาะมีบุคคลที่สามเข้ามา คุณจะเป็นที่สองรองจากเขาคนนั้น ความสำคัญลดลง เจ้านายจะไว้วางใจให้ทำงานใหญ่ เพราะเคารพบูชาพระพุทธรูปก่อนออกจากบ้าน



วันพฤหัส

ควรดูแลเรื่องสุขภาพร่างกายให้มากขึ้นกว่าเก่า คนที่ไม่เคยได้ไปตรวจสุขภาพให้เข้าหาโรงพยาบาลเสียบ้าง โชคเงินทองมีเข้ามาอย่างไม่รู้ตัวมาก่อน รายจ่ายยังมีไม่มาก มีเพียงค่าใช้จ่ายประจำวัน ใส่เสื้อลายการ์ตูนไปเยี่ยมเด็กกำพร้า สุขภาพร่างกายจะดีเยี่ยมสดใสยิ่งขึ้น



วันศุกร์

คำพูดช่วยส่งเสริมหน้าที่การงานไปในทิศทางที่ดีมากขึ้น ธุรกิจที่ลงทุนด้วยตัวเองไปได้สวยหากลงทุนเพียงคนเดียว ใครที่คิดเดินทางไปท่องเที่ยวต่างประเทศร่วมกับการทำงานจะดีมาก เดินทางไปเจรจาค้าขายกับลูกค้า หากใส่เสื้อสีแดงโอกาสจะสำเร็จมีสูง



วันเสาร์

ช่วงนี้ไม่ว่าทำอะไร ผู้ใหญ่ให้ความเห็นชอบไปเสียหมด คนทำงานเกี่ยวกับเทคโนโลยี ทำการค้าได้ดีมาก คนค้าขายจะมีกำไรไม่ขาดทุน หากช่วยเหลือเรื่องเงินทุนกับคนที่ต้องการอาชีพ



วันอาทิตย์

หากคิดอยากทำการอะไรที่มีกระบวนการขั้นตอนเป็นแบบแผน ค่อนข้างผ่านไปได้ยาก ต้องใช้มือที่สามช่วยถึงจะผ่านไปได้ด้วยดี ความรักมีเรื่องรักสามเส้าให้พบเจอ การเรียกร้องความสนใจของคนรักมีพบเห็น ให้ทำบุญกับผู้ป่วย จะทำให้ความเครียดทุเลาลงจากเดิม