Bangkok post> Jobs > Career guide

ดวงงานรายวัน ประจำวันที่ 27 กุมภาพันธ์ 2560

 

 

วันจันทร์

 คนที่ร้างรากับความรักเก่ามานาน ยังมีแต่เพื่อนเป็นคู่คิดอยู่ เรื่องความรักยังไม่ปรากฏให้เห็น ด้านคนที่ชอบคิดมากไม่ว่าเรื่องใดเริ่มผ่อนคลายมากขึ้นไม่ค่อยมีเรื่องให้ปวดใจ ใช้สีทาเล็บสีบรอนซ์ม่วง จะบ่งบอกถึงความมั่นคงกับคนรักไม่เปลี่ยน



วันอังคาร

ลูกค้าเก่าที่ห่างหายไปนานสำหรับคนทำธุรกิจ เขากลับเข้ามาใช้บริการเหมือนแต่เก่าก่อน ด้านธุรกิจที่เกี่ยวข้องกับสุขภาพและความงามได้พบเจอกับลูกค้ารายใหญ่รายได้เพิ่มมากขึ้น สังสรรค์กับเพื่อนฝูงด้วยชุดราตรีส้มทองสดใส เพื่อนฝูงจะอึ้งทึ่งในตัวคุณ



วันพุธ

ช่วงนี้การเงินชนกันเป็นว่าเล่น ไม่ว่าทำการใดถึงมีรายได้เข้าก็มีรายจ่ายให้ได้จ่ายออก คนโสดที่มั่นใจในความรักตัวเองสูง เกิดปัญหากับคนที่เข้ามาหาและไม่ตอบรักเขา เลือกสวมกระโปรงทรงสอบสีชมพู ผู้ใหญ่จะเห็นด้วยในความรัก ไม่กีดกั้นขวางทาง



วันพฤหัส

 เกิดรักซ้ำซ้อนกับรักเก่า เพื่อนข้างกายเข้ามาปรึกษาในความรักที่คุณเคยประสบพบเจอ ประสาทสัมผัสพิเศษในเรื่องเร้นลับเด่นชัดมาก แต่ไม่เป็นเรื่องร้าย ถักเสื้อกันหนาวให้คนรัก เขาจะรู้สึกอบอุ่นและคิดถึงคุณอยู่ตลอดเวลา



วันศุกร์

ธุรกิจที่ต้องติดต่อกับชาวต่างชาติ ไม่ว่าจะเป็นสถานที่ท่องเที่ยว ซื้อมาขายไป ได้โอกาสช่องทางในการทำมาหากินต่างถิ่นมากขึ้น โดยที่ไม่ต้องลงทุนมากและสบายตัวมากกว่าเดิม คนทำงานกับชาวต่างชาติ โอกาสเจริญก้าวหน้ามีสูง อุดหนุนสลากกินแบ่งฯ คนพิการ จะเกิดกุศลให้ได้โชคได้ลาภรางวัลดีๆ ในช่วงนี้



วันเสาร์

หากเป็นคนที่ชอบเรื่องของความถูกต้อง มีคนเข้ามาให้ช่วยเหลือและแสดงความคิดเห็นต่อหน้าผู้อื่น ความรักเป็นเรื่องที่ต้องรอต่อไปสักพักแล้วจะประสบสมหวังที่ดีมากขึ้น ฟังธรรมและทำบุญด้วยผลไม้มงคล จะยิ่งเสริมความก้าวหน้ามั่นคง



วันอาทิตย์

เรื่องความรักเริ่มมีความเห็นไม่ตรงกันกับคนรักเสียแล้ว ทำอะไรก็ดูขัดหูขัดตาไปเสียหมด เรื่องของหน้าที่การงานมีส่วนเข้ามาเกี่ยวข้องกับความรักที่เป็นอยู่ในประเด็นเวลาการอยู่ด้วยกัน ชีวิตรักจะเข้าอกเข้าใจกันดีขึ้น เพราะอาสาดูแลให้ความรักเด็กกำพร้า