Bangkok post> Jobs > Career guide

ดวงงานรายวัน ประจำวันที่ 24 กุมภาพันธ์ 2560

 

 

วันจันทร์

 โชคเรื่องเงินทองมาแรง เสี่ยงดวงด้วยสลากกินแบ่งรัฐบาลไว้บ้างก็ดี ด้านความรักสำหรับคนที่มีปัญหามานานเริ่มเบาบางลง จากการช่วยเหลือของคนรอบตัวที่คอยส่งเสริมให้เรื่องร้ายกลับกลายเป็นดี ให้พกเครื่องรางใส่กระเป๋าสตางค์ ความรักและความสัมพันธ์จะดีขึ้นจนคุณสบายใจ



วันอังคาร

รักที่อยู่กินด้วยกันมานานแต่ไม่มีการลงเอยด้วยคำว่าวิวาห์ ถูกเร่งเร้าจากคนรอบข้างให้ออกเรือนเร็วยิ่งขึ้น ด้านคนรักๆ เลิกๆ กับคนที่คบหา ครั้งนี้ได้คบกันอย่างจริงจังและเข้าใจกันเสียที กราบไหว้ขอพรจากบรรพบุรุษ จะเสริมให้ดวงชะตาชีวิตเจอแต่เรื่องดีๆ ตลอด



วันพุธ

คนที่มีธุรกิจเก่ามีคนมานำเสนอลู่ทางในการดำเนินการจัดการธุรกิจใหม่ๆ หากเป็นคนที่เบื่อหน่ายงานประจำเกิดเหตุเปลี่ยนแปลงให้ได้ไม่เบื่อหน่ายอีกต่อไป ช่วยอาสาเป็นครูบนดอย จะทำให้มีคนสนับสนุนส่งเสริมอยู่ตลอดเวลา



วันพฤหัส

 สุขภาพร่างกายเกิดการเจ็บป่วยจากสภาพภูมิอากาศ ด้านการงานเกิดปัญหากับผู้ร่วมงานจากความคิดไม่ตรงกัน การเงินมีเรื่องให้ใช้จ่ายกับเรื่องส่วนรวมมากกว่าส่วนตัว สุขภาพจะแข็งแรงไม่มีโรคเบียดเบียน เพราะช่วยเหลือคนชราให้มีความสุข



วันศุกร์

คนที่เริ่มคบหาดูใจกับคนใหม่ต้องเหนื่อยหน่อย เพราะคนรักเก่าของเขาจ้องเล่นงานคุณ แม้คุณไม่อยากข้องเกี่ยวแต่ก็ยากหลีกเลี่ยงภัยครั้งนี้ ใส่บาตรด้วยข้าวสารอาหารแห้ง จะเสริมให้ครอบครัวอุดมสมบูรณ์



วันเสาร์

หากต้องออกงานที่เป็นหน้าเป็นตา ได้มีชื่อเสียงและเป็นที่รู้จักของใครหลายคนมากขึ้น ด้านความรักมีเรื่องให้ต้องแยกกันอยู่สักพัก ทั้งนี้ จะมั่นคงหรือไม่ขึ้นอยู่กับความไว้ใจของคุณ ทำบุญด้วยข้าวสุกใหม่ถวายเพล จะทำให้เกิดความอุดมสมบูรณ์ในชีวิต



วันอาทิตย์

ช่วงนี้คงต้องหยุดพักเรื่องการงานที่หนักหน่วงไว้ก่อน เพราะเกิดอาการเจ็บป่วยจากหน้าที่การงานได้รับมอบหมาย คนที่ทำงานเสี่ยงควรดูแลตัวเองเป็นอย่างมาก เพราะอุบัติเหตุเกิดขึ้นได้ง่าย บริจาคอุปกรณ์ไฟฟ้าให้วัด ชีวิตจะมีแต่เรื่องดีๆ เข้ามาเสมอ