Bangkok post> Jobs > Career guide

ดวงงานรายวัน ประจำวันที่ 23 กุมภาพันธ์ 2560

 

วันจันทร์

 ธุรกิจที่ดำเนินไปคนเดียวเกิดการหยุดชะงักเล็กน้อยในส่วนของรายได้ ได้หยิบเงินจากกำไรครั้งเก่าก่อนมาใช้จ่าย การจัดกิจกรรมพิเศษด้านต่างๆ ไม่เข้าเนื้อก็เสมอตัวควรหยุดพัก เลือกใช้กระป๋องเก็บเงิน หรือกระเป๋าสตางค์เป็นโทนสีแดงเข้ม จะเรียกเงินได้ดี



วันอังคาร

คนที่ชอบกินสิ่งของแปลกๆ สรรหาของกินในสิ่งที่ตัวเองไม่เคยกินควรหยุดพักไว้ ท้องไส้ไม่สู้ดีนัก คนที่คิดเปลี่ยนงานใหม่ มีคนมานำเสนองานที่ดีให้เร็ววัน ถวายของใช้ประจำวันให้วัด แล้วจะพบว่ามีเรื่องดีๆ ให้ได้พบเจอทั้งวัน



วันพุธ

ชื่อเสียงเงินทองเริ่มดีขึ้นกว่าเก่าหากเป็นคนที่ชอบเสี่ยงดวงในการทำธุรกิจ ความรักหากต้องห่างไกลจากคนรักเร็วๆ นี้ จะมีคนเข้ามาขายขนมจีบเข่งใหญ่และทุ่มให้คุณเต็มที่ จนคนรักเกิดความหึงหวง ใช้กระเป๋าสีดำ จะทำให้ได้รับลาภลอยเข้ามาแบบไม่คิดว่าจะได้มาก่อน



วันพฤหัส

 ควรระมัดระวังในการเดินทางทางบก โอกาสเกิดอุบัติเหตุมีได้ง่าย ด้านสุขภาพเกิดเหตุให้ต้องพบหมอเข้าโรงพยาบาล แต่เป็นเพียงเรื่องเล็กน้อยไม่ต้องกังวล เติมน้ำมันรถให้วัด จะโชคดีในเรื่องการเดินทางไม่มีติดขัดหรือเสีย



วันศุกร์

คนที่ติดค้างบุญคุณครั้งเก่าเข้ามาตอบแทนคุณในไม่กี่วันนี้ ด้านคนเหนื่อยล้าจากการทำงานหนัก ได้ผู้ช่วยเหลือด้านหน้าที่การงานชั้นเยี่ยมและแบ่งเบาภาระได้มาก บริจาคธูปเทียน จะช่วยเสริมให้มีความคิดดีๆ เรื่องงานไปนำเสนอ



วันเสาร์

ปัญหาที่เกิดขึ้นไม่ว่าเป็นหน้าที่การงาน ครอบครัว การเงิน ความรัก เริ่มเบาบางลง คนที่เริ่มคิดลงทุนทำธุรกิจมีความรุ่งเรืองในหน้าที่การงาน ความรักสำหรับคนโสดมีทั้งเพศตรงข้ามและเพศเดียวกันเข้ามาหามาก ให้ความยุติธรรมแก่ลูกน้องบริวาร ครอบครัวและกิจการงานจะเจริญไร้ปัญหา



วันอาทิตย์

ช่วงนี้ความรักถูกห้อมล้อมไปด้วยใครหลายคน ไม่ว่าจะเป็นความรักฉันชู้สาว เพื่อน ครอบครัว ล้วนแล้วแต่มีคนคอยส่งความรักให้เสมอ เรื่องโชคลาภมีเข้ามาจากการทำงานเป็นเงินพิเศษ เลือกทาสีห้องนอนด้วยสีเหลืองมะนาว คู่รักของคุณจะติดหนึบไม่อยากไปไหน