Bangkok post> Jobs > Career guide

ดวงงานรายวัน ประจำวันที่ 22 กุมภาพันธ์ 2560

 

วันจันทร์

 หากเป็นคนที่ปรับเปลี่ยนธุรกิจไปตามกระแสสังคม จะได้รับการตอบรับที่ดีกว่าใครเพื่อน ถ้าต้องลงสนามไปแข่งกับเจ้าอื่นไม่ว่าอยู่ก่อนหรือตามมาทีหลัง หากใครคิดที่อยากจะเรียนควบคู่ไปกับการทำงานได้รับการสนับสนุนที่ดี การเงินจะสะพัดเข้ามาหลายทาง เพราะร่วมบริจาคเงินสร้างอาคารการกุศล



วันอังคาร

คนที่มีคนรักอยู่แล้วจะมีคนเข้ามาขายขนมจีบ ถึงแม้ว่าไม่เล่นด้วยแต่ก็ทำให้คนรักของคุณโมโหไม่ใช่น้อยเช่นกัน ด้านคนที่ชอบเรื่องเสริมสวยศัลยกรรมมีคนเข้ามาปรึกษา ใส่เสื้อผ้าพลิ้วๆ สีแสด เสริมให้เพื่อนฝูงเกิดความรักในตัวคุณ



วันพุธ

คนที่ชอบเรื่องการท่องเที่ยวคงต้องเหนื่อยหนักหน่อย เพราะเกิดปัญหากับผู้ร่วมเดินทางให้ต้องปวดเศียรเวียนเกล้าครั้งใหญ่ รักที่อยู่กินด้วยกันและมีปากเสียงบ่อยครั้งเริ่มเบื่อหน่าย เลิกราเร็ววัน จะขับรถได้อย่างปลอดภัยไร้กังวล หากมีรถทะเบียนเลข 95 ร่วมอยู่ด้วย



วันพฤหัส

 ควรหมั่นดูแลสุขภาพเป็นพิเศษโดยเฉพาะคนที่มีโรคประจำตัว อาการกำเริบขึ้นมาได้ง่าย หากต้องไปหยิบยืมเงินเพื่อใช้จ่ายไม่ว่าสิ่งใดก็ตามยากที่จะได้การตอบรับ ซื้อประกันชีวิตและสุขภาพไว้ จะทำให้โรคภัยไข้เจ็บทุเลาเบาบางลง



วันศุกร์

ช่วงนี้ควรเก็บตัวในเรื่องของการทำงานที่แสดงต่อหน้าผู้คนจำนวนมาก เพราะไม่ว่าเสนออะไรดูเหมือนไม่ค่อยมีใครเห็นด้วยสักเท่าใดนัก รักเก่าที่เคยห่างหายกลับมาพูดจากันอีกครั้ง ไถ่ชีวิตโคกระบือ จะช่วยให้ได้เงินสนับสนุนเรื่องการลงทุนจากผู้ใหญ่



วันเสาร์

งานที่รอผลตอบรับจะได้ข่าวดีในเร็ววันนี้ คนที่อยู่ไม่ติดบ้านเกิดปัญหาทะเลาะวิวาทกับคนแปลกหน้า ควรประนีประนอมเอาไว้ โอกาสเสียเปรียบมีสูงกว่า ใช้นาฬิกาหนังสีดำใส่ไปเสนองาน จะได้รับการตอบรับแบบด่วนๆ



วันอาทิตย์

ชื่อเสียงที่สั่งสมมานานไม่ว่าด้านการงาน การเงิน ความรัก ให้ระวังคนใส่ร้ายป้ายสีด้วยความอิจฉาในความสมบูรณ์แบบของคุณ หากต้องเดินทางไกลมีเกณฑ์ลืมสิ่งของและต้องเสียทรัพย์ซื้อใหม่ ช่วยเหลือบริการคนพิการให้ทำอะไรได้สะดวก จะเสริมให้การงานคล่องตัว