Bangkok post> Jobs > Career guide

ดวงงานรายวัน ประจำวันที่ 17 กุมภาพันธ์ 2560

 

วันจันทร์

ใครที่เกิดความรักในที่ทำงาน รู้สึกสับสนวุ่นวายเพราะเพื่อนต่างไม่ให้การสนับสนุน ด้านรักที่เลิกรากันไปไม่สู้ดีเกิดปัญหาภายหลังตามมาในเร็ววัน บวชชีพราหมณ์ในทุกวันพระ หรือ 7 วัน 9 วัน จะเสริมให้ดวง ชะตาดีขึ้น



วันอังคาร

ธุรกิจที่ร่วมลงทุนกันหลายคนเกิดปัญหา บางคนถึงกับต้องถอนหุ้น หรือลดค่าใช้จ่ายในส่วนที่ต้องชำระน้อยลง ด้านคนทำงานประจำมีปัญหาด้านการเงินไม่ค่อยพอใช้ในชีวิตประจำวัน ตั้งรูปเสือยืนคำรามบริเวณโต๊ะทำงาน จะส่งเสริมเรื่องอำนาจบารมี ทำให้คนเกรงใจ



วันพุธ

ธุรกิจที่เริ่มก่อร้างสร้างตัวควรลงมือทำด้วยตัวเองไม่มากก็น้อย โอกาสถูกฉ้อโกงจากคนข้างกายมีสูง คนที่ว่างงานอยู่มีงานเข้ามาหาเป็นงานอิสระ ยังไม่ใช่งานประจำ หากไม่คิดอะไรมากสามารถทำได้ สวมใส่เสื้อสีแดงสด คนรอบข้างจะมองเห็นความเป็นมิตรที่ดีในตัวคุณ



วันพฤหัส

 ควรระวังเรื่องของคำพูดจาของตัวเองเสียบ้าง เพราะการพูดจาไม่คิด บางครั้งไปกระทบกับคนข้างกายทำให้เกิดการหมางใจกัน คนรักมีเรื่องให้ต้องครุ่นคิดเกี่ยวกับค่าใช้จ่ายความเป็นอยู่ของทั้งสองคน ทำบุญถวายดอกบัวใส่บาตรตอนเช้า จิตใจ อารมณ์ จะดีไปตลอดทั้งวัน



วันศุกร์

คนทำมาค้าขายเกี่ยวกับสินค้าเทคโนโลยีใหม่ๆ เจอคู่แข่งลอกเลียนแบบ ด้านความรักที่พัฒนาจากความเป็นเพื่อน ดูเหมือนไม่ถูกใจคุณเท่าไหร่นัก กราบไหว้บูชาเสด็จพ่อ ร.5 จะเสริมให้ครอบครัวแคล้วคลาดจากสิ่งเลวร้าย



วันเสาร์

โอกาสเสียชื่อเสียงด้านการเงินมีสูง เกิดมาจากคนรอบข้างทำให้เสียหาย ด้านความรักค่อนข้างไปได้ดีโดยเฉพาะคนที่อยู่กินกันมานาน คนรักหมั่นคอยเติมเต็มอยู่เสมอ ใส่บาตรด้วยไข่พะโล้ 12 ฟอง จะทำให้ศัตรูที่เข้ามาแพ้ภัยไปเองในที่สุด



วันอาทิตย์

รายจ่ายหมดไปกับการหาความสุขให้ตัวเอง สำหรับใครที่มีโรคประจำตัวอาการดีขึ้นกว่าเก่า ด้านการทำงานมีคนสนิทเข้ามาให้ช่วยเรื่องที่ทางทำมาหากิน การเงินจะเข้ามือมาดีทุกเมื่อ เพราะหมั่นช่วยเหลือสัตว์ที่เจ็บป่วยอดอยาก