Bangkok post> Jobs > Career guide

ดวงงานรายวัน ประจำวันที่ 16 กุมภาพันธ์ 2560

 

วันจันทร์

ธุรกิจที่อยากประกอบการเพื่อให้ได้ผลกำไรมาก คงต้องรอก่อน เพราะยังมีเกณฑ์ได้รับทรัพย์ไม่ถึงจุดสูงสุด ด้านคนที่ชอบเรื่องการผจญภัยเดินทางท่องเที่ยว ได้ทริปที่สมหวังในเร็ววันนี้ ใส่เสื้อสีน้ำเงินกรมท่าไปพูดคุยต่อหน้าคนมากมาย จะได้รับคำชมและไว้วางใจ



วันอังคาร

คนรักเรียกร้องบางสิ่งบางอย่างกับตัวคุณและครอบครัว เพื่อความแสดงตัวตนว่าเขาเป็นตัวจริงสำหรับคนที่คบมานาน ด้านคนที่อกหักกับความรักครั้งเก่า มีความรักครั้งใหม่เข้ามาเสริมไม่ช้า รักที่หลบๆ ซ่อนๆ ถ้าอยากเปิดเผยจริงจัง แนะนำเลือกทาลิปสีม่วงอ่อนๆ



วันพุธ

หากคิดอยากเปลี่ยนงานเพราะเบื่อในเรื่องระบบ ยังไม่มีเกณฑ์ได้โยกย้ายเร็ววันนี้ ถึงแม้คิดอยากออกกะทันหันก็ไม่มีงานเข้ามารองรับอย่างที่คาดหวังไว้ เสริมให้มีคนเมตตางานก้าวหน้าต่อเนื่อง ตั้งฮกลกซิ่วในห้องทำงาน



วันพฤหัส

ใครที่พบรักผ่านสื่อออนไลน์คงต้องเหนื่อยหนักหน่อย เพราะค่อนข้างเป็นไปไม่สวยเท่าไรนัก คนรักของคุณยังคงติดกับสื่อออนไลน์จนยากแก้ไข ใช้กล้วยไม้สีชมพูไหว้พระขอพรสวดมนต์บ้าง โชคลาภและดวงชะตาจะดีขึ้น



วันศุกร์

ธุรกิจแหล่งท่องเที่ยวได้ต้อนรับลูกค้าที่เรียกว่าระดับดีเยี่ยมเข้ามาใช้บริการ ด้านสุขภาพเกิดปัญหากับเรื่องการเมื่อยล้าร่างกายจากการใช้ชีวิตประจำวันอย่างหนักหน่วง ใส่บาตรด้วยผลไม้ลูกใหญ่ เช่น มะพร้าว ส้มโอ จะทำให้ชื่อเสียงเพิ่มมากยิ่งขึ้น



วันเสาร์

งานด้านบริการได้รับคำชมจากลูกค้าอย่างจริงใจต่อหน้าต่อตา ด้านความรักที่เกิดปัญหาการยอมรับไม่ได้ของครอบครัว คนรักทำตัวเปลี่ยนไปทางที่ดีขึ้น และครอบครัวของคุณเปิดใจมากกว่าเดิม เข้าวัดฟังธรรมปิดทองพระประธาน จะเสริมเรื่องเกียรติยศชื่อเสียงและการเงิน



วันอาทิตย์

การทำงานเป็นที่ยอมรับของใครหลายคน ถึงแม้ว่าบางคนไม่ยอมรับก็ตาม แต่ก็สามารถกินใจคนไปได้แล้วเกินครึ่ง คุณไม่อยากยุ่งเกี่ยวกับปัญหาคนลาออก แต่เขาก็ยังรังควานคุณอยู่ ทำทานเรื่องอาหารกลางวันให้เด็ก ทำอะไรก็จะเข้าตาเจ้านาย