Bangkok post> Jobs > Career guide

ดวงงานรายวัน ประจำวันที่ 15 กุมภาพันธ์ 2560

 

วันจันทร์

เด่นมากในเรื่องของการเงิน ไม่ว่าประสบปัญหามากน้อยเพียงใดก็มีคนเข้ามาหยิบยื่นความช่วยเหลือ โดยไม่ต้องเอ่ยปากขอร้อง รายจ่ายมีเรื่องให้สูญเสียกับสิ่งของฟุ่มเฟือย ยับยั้งชั่งใจบ้างจะดี กราบไหว้บูชาศาลพระภูมิเจ้าที่ไม่ขาด บ้านเรือนจะสงบร่มเย็นเงินทองสะพัด



วันอังคาร

สุขภาพร่างกายไม่ค่อยสู้ดีสักเท่าไรนักหากเก็บเรื่องราวต่างๆ ไว้เพียงผู้เดียว สื่อออนไลน์เข้ามามีบทบาททำให้ได้ขวัญเสียกับเรื่องบางเรื่อง อย่าคิดไปเองจะเป็นผลดีกับตัว หมั่นเข้าสปานวดบำบัดให้เป็นประจำ จะทำให้รู้สึกร่างกายสบาย



วันพุธ

ใครที่รักสนุกชอบเล่นกับผู้อื่นไปเรื่อยด้วยความมีอัธยาศัยดี ควรระวังความเป็นกันเองไว้เสียหน่อย เพราะคนรอบข้างที่เขามีคนรักอยู่แล้วเกิดปัญหาเพราะตัวคุณได้ ทั้งที่คุณไม่ได้คิดอะไร ใส่เสื้อผ้าสีพาสเทลไปงานเลี้ยงสังสรรค์ จะเป็นจุดสนใจของทุกคน



วันพฤหัส

การเดินทางพบบ่อยครั้งขึ้น โดยเฉพาะคนที่ทำงานต่างถิ่น คนที่ได้รับมอบหมายหน้าที่งานชิ้นใหญ่คงต้องเหนื่อยหนักหน่อย แต่ได้ผลตอบแทนที่ดีในอนาคต บริจาคจักรยานให้โรงเรียนชนบท จะช่วยให้เดินทางถึงจุดหมายด้วยดี



วันศุกร์

อุบัติเหตุที่เกิดขึ้นกับคุณส่วนใหญ่มักเกิดจากการเดินทางกลางคืน ควรงดเว้นออกท่องเที่ยวหรืออยู่นอกบ้านยามราตรีหากไม่จำเป็น ด้านการเงินมีเรื่องของโชคลาภที่มาจากเพศตรงข้ามสนับสนุนการเงิน ใส่เสื้อผ้าโทนสีอบอุ่นสบาย ขับรถไปไหนจะใจเย็นไม่เจออุบัติเหตุตลอดทาง



วันเสาร์

คนรอบข้างดูเหมือนไม่ค่อยสบอารมณ์กับการกระทำของคุณ เก็บอารมณ์ร้ายของตัวเองเสียหน่อยเพราะจะทำให้เสียเพื่อน ด้านความรักคนโสดมีเกณฑ์ได้พบรักใหม่ในเวลาอันใกล้นี้ เลือกใส่กำไลโรสควอตซ์สีชมพู คนรักจะรักเดียวใจเดียวไม่มีนอกใจ



วันอาทิตย์

ช่วงนี้การงานคนส่วนใหญ่เข้ามาช่วยเหลือด้วยความจริงใจมากกว่าเก่าสำหรับคนที่ผิดใจกันมานาน ด้านความรักมีเรื่องให้ต้องมานั่งพูดคุย หากเกิดปัญหามือที่สามไม่มีเหตุให้ต้องทะเลาะเบาะแว้งกัน เจ้านายจะสะดุดในผลงานที่ได้นำเสนอ ให้เลือกใส่เนคไทสีน้ำเงินเวลาทำงาน