Bangkok post> Jobs > Career guide

ดวงงานรายวัน ประจำวันที่ 14 กุมภาพันธ์ 2560

 

วันจันทร์

การทำงานถูกกดดันจากที่ทำงานบ่อยครั้งในงานที่สมบูรณ์และมีขีดจำกัดกับคำว่าต้นทุนที่ได้มา สำหรับความรักมีเกณฑ์ได้พบรักจากการทำงาน โดยเฉพาะคนที่ต้องติดต่อสื่อสารคนนอกองค์กร ความรักมั่นคง อยู่แบบเข้าใจกันและกัน เสริมโดยเลือกเสื้อคู่โปโลสีน้ำเงินสวมใส่



วันอังคาร

ถือว่าเป็นวันที่ฉลองความรักได้ดี โอกาสได้ออกเดทกับคนรัก ท่ามกลางความโรแมนติกครั้งใหญ่มีให้เห็น รักของใครที่แอบหลงใหลและคิดอยากสารภาพ โอกาสได้รับการตอบรับมีให้เห็น แต่ต้องรอจังหวะเวลา ใส่หินสีชมพูโรสควอทซ์ไปหาคนที่แอบชอบ จะได้รับคำตอบรับกลับมา



วันพุธ

ใครที่เป็นช่วงหัวเลี้ยวหัวต่อในด้านการทำงานและการศึกษาควบคู่กันไป คุณเป็นกูรูชั้นเยี่ยมที่ให้คำปรึกษาแนะนำและผ่านไปได้ด้วยดี การเงินมีรายรับจากผู้ที่มีวัยวุฒิมากกว่า สวดมนต์แผ่เมตตาให้สัตว์ร้ายเสมอ จะไม่มีอันตรายอะไรเกิดขึ้นกับคุณ



วันพฤหัส

การทำงานดูดีไปเสียหมด โดยเฉพาะกับคนที่ร่วมงานกับเพื่อนที่ร่วมเรียนด้วยกันมา โอกาสก้าวหน้าในหน้าที่การงานมีพบเจอ รายรับรายจ่ายถือว่าเป็นช่วงที่พอดีเสมอตัวไม่เจ็บตัว เลือกใช้ปากกาและสมุดสีดำ เพื่อนที่ทำงานและคุณจะเข้าขาเป็นปี่เป็นขลุ่ย



วันศุกร์

ใครที่คิดอยากซื้อหาอสังหาริมทรัพย์ หรือของชิ้นใหญ่โต คงต้องเหนื่อยหน่อย เพราะเกิดปัญหาเรื่องเอกสารที่ประกอบการพิจารณา หากใครคิดออกจากที่เก่าให้อยู่ไปก่อนไม่ควรเปลี่ยนแปลง ผู้ใหญ่จะให้ความสนับสนุนเรื่องการเงิน เพราะโอนเงินบริจาคสร้างหอฉัน



วันเสาร์

ของมีค่าทางจิตใจบางอย่างเกิดการสูญหาย ให้เก็บไว้ให้ดี สุขภาพควรระวังเกี่ยวกับกระดูก ฟัน มีเกณฑ์ได้รับการรักษาในเร็ววันนี้ โชคเรื่องการเสี่ยงดวงไม่มีพบเจอควรหลีกเลี่ยงเพราะมีแต่เสีย ทำอะไรชัดเจนไม่ปิดบังคนรัก ปัญหาต่างๆ จะไม่เกิดให้ต้องเสียใจ



วันอาทิตย์

ปัญหาความรักไม่มีให้พบเจอหากมีคนรักอยู่แล้ว เพียงแต่มีคนเข้ามาปรึกษาเป็นจำนวนไม่น้อยถึงความรักของเขา เลือกความเป็นกลางไว้ทำให้ไม่เจ็บตัว หากพวกเขาลงเอยกลับมารักกัน ช่วยเสริมดวงเรื่องความรัก ควรพกหินสีชมพูหรือแดง เช่น ทับทิม