Bangkok post> Jobs > Career guide

ดวงงานรายวัน ประจำวันที่ 10 กุมภาพันธ์ 2560

 

วันจันทร์

คู่แข่งทางการค้าประกาศศึกอย่างโจ่งแจ้ง ทั้งที่คุณอยากทำมาหากินแค่เพียงส่วนตัวเท่านั้นเอง ธุรกิจขายฝันมีเกณฑ์รับทรัพย์ก้อนใหญ่ แต่ต้องมีผู้หลักผู้ใหญ่ช่วยเหลือ เปลี่ยนซองโทรศัพท์เป็นสีน้ำตาลเท่ๆ จะเสริมเรื่องการเงินเข้ามาตลอดไม่ขาดสาย



วันอังคาร

คนที่มีแผนไปหาคนรักในช่วงวาเลนไทน์เตรียมใจไว้ให้ดี เพราะเขามีเซอร์ไพรส์ให้ต้องตกใจอย่างคาดไม่ถึง การเงินมีเกณฑ์ได้รับทรัพย์จากเพศตรงข้ามไม่มากไม่น้อยเกินไป หมั่นปฏิบัติดีกับคนรัก จะทำให้ครอบครัวมีความสุขไร้ปัญหาทะเลาะ



วันพุธ

ใครที่คิดอยากศึกษาต่อเพิ่มเติมในสาขาที่ใฝ่ฝัน ได้รับโอกาสในไม่ช้าจากคนรอบข้าง ช่วยเหลือและเป็นกุญแจที่ทำให้มีอาชีพที่สนุก ช่วงนี้ควรระวังอุบัติเหตุในการเดินทางบนท้องถนนเป็นหลัก เลือกใส่กระโปรงบานสีชมพู หรือกางเกงสีขาว เพื่อนที่ทำงานต่างจะเข้ามาให้ความช่วยเหลือ



วันพฤหัส

ธุรกิจที่ทำมากกว่าสองคนขึ้นไป เกิดปากเสียงในเรื่องค่าใช้จ่ายที่ไม่ลงตัว โดยเฉพาะเรื่องของรายจ่ายที่เข้ามาประดังอยู่ตรงหน้า ด้านความรักมีเรื่องให้ต้องสงสัย คนรักทำตัวผิดแปลก ถวายน้ำดื่มในงานบุญงานวัด จะรู้สึกสบายคล่องตัวในการใช้เงิน



วันศุกร์

ญาติพี่น้องที่ไม่สนิทสนมเข้ามาให้ช่วยเหลือ หรือเสนอบางสิ่งที่ทำให้คุณเกิดการเสียทรัพย์ได้ คนรักเริ่มวางแผนเรื่องอนาคตหากคบหากันมานาน สะพายกระเป๋าสีน้ำตาลแถบเหลืองหม่น จะเพิ่มความเท่เก๋และคนเมตตา



วันเสาร์

คนที่คิดอยากลงธุรกิจแบบทุ่มสุดตัว ได้รับคนช่วยเหลือ แต่ไม่เต็มที่สักเท่าใด แนะนำให้ถ้อยทีถ้อยอาศัยไปก่อน การเงินมีรายจ่ายกับเรื่องส่วนตัว หมดไปกับเรื่องไม่เป็นเรื่อง ใส่เสื้อสีฟ้าโทนสว่างๆ ปัญหาการทำงานจะมีคนช่วยเหลือ



วันอาทิตย์

คนทำงานผ่านสื่อออนไลน์ ได้รับการติดต่อให้ช่วยเหลือเรื่องหน้าที่การงาน และรับรายได้ดีขึ้นมากกว่าเก่า คนที่ชอบเรื่องของการออกกำลังกาย ควรเซฟตัวเองไว้ให้มาก มีเกณฑ์ได้รับบาดเจ็บ แนะนำเลือกให้ใส่เสื้อสีแดงสด ผู้คนจะอยากคุยสร้างความสัมพันธ์ที่ดีด้วย