Bangkok post> Jobs > Career guide

ดวงงานรายวัน ประจำวันที่ 8 กุมภาพันธ์ 2560

 

วันจันทร์

หากกล่าวถึงกำลังทรัพย์ของคุณช่วงนี้มีแนวโน้มตกร่อง ไม่เป็นไปตามที่คาดหวังไว้ ด้านความรักมีเรื่องมือที่สามเข้ามาเกี่ยวข้อง ไม่ว่าจะเป็นคนที่เริ่มคบหากัน หรือว่าคบกันมานานแล้วก็ตาม ปากกาดินสอบริจาคไว้บ้าง จะไม่มีภาวะฝืดเคืองเรื่องเงินให้ต้องกลุ้มใจ



วันอังคาร

การทะเลาะเบาะแว้งกับเพื่อนร่วมงานเก่ามีให้พบเจอ คนที่คิดแยกตัวออกจากเพื่อนเก่าถูกติฉินนินทาไปในทางเสียหาย ใครที่พักอาศัยอยู่แหล่งชุมชนให้ระวังเรื่องการโจรกรรม เอกสารสัญญาจะไม่มีปัญหา หากใช้ปลอกปากกาสีดำวาวลงมือเซ็น



วันพุธ

ธุรกิจที่สร้างกำไรให้ช่วงนี้คือการค้าขาย ไม่ว่าจะทางตรงหรือทางอ้อม ได้รับเงินก้อนโตที่เรียกว่าลืมตาอ้าปากได้ ควรพาผู้ใหญ่ภายในบ้านตรวจสุขภาพเสียบ้างก่อนที่เจ็บไข้ได้ป่วยอย่างหนัก หาเครื่องมือเครื่องใช้มาวางประดับในห้องทำงาน จะเสริมพลังทั้งแรงกายและแรงใจ



วันพฤหัส

มีคนเข้ามาหาไม่ว่างเว้นแต่ละวัน แต่เกิดปัญหาเรื่องการแก่งแย่งชิงดี ควรมีความชัดเจนสูงอย่าเก็บไว้เผื่อเลือก รักที่อยู่ด้วยกันมานานมีเกณฑ์ได้รับทรัพย์จากผู้หลักผู้ใหญ่ให้ด้วยความเสน่หา แนะนำว่าควรใส่บาตรทุกเช้า จะช่วยเสริมความรักให้มีความเข้าใจ



วันศุกร์

ช่วงนี้ควรเก็บหอมรอมริบไว้บ้าง เพราะมีเรื่องให้ต้องสูญเสียเงินทองไปกับเรื่องไม่เป็นเรื่องอย่างกะทันหัน ด้านคนที่ทำมาหากินหลายช่องทางได้เจอช่องทางที่ถนัดเสียที ใส่บาตรด้วยของหวานหลากสี ฐานะการเงินและการลงทุนจะไปได้สวยมีกำไร



วันเสาร์

หากทำธุรกิจหรือกิจกรรมใดๆ ก็ตาม เน้นผ่านสื่อออนไลน์จะนำมาซึ่งเม็ดเงินมากกว่าการซื้อมาขายไปแบบตัวต่อตัว คนทำงานประจำมีเกณฑ์ได้ปรับเปลี่ยนตำแหน่งดีขึ้นและการเงินตามมาเช่นกัน แนะนำให้ทำทานกับคนตาบอด แล้วการค้าจะขายราบรื่น ลูกค้าไม่ขาดสาย



วันอาทิตย์

การเปลี่ยนแปลงในหน้าที่การงานกำลังมาเยือนในทิศทางที่ดี มีโอกาสหนทางไปสู่ความสำเร็จในหน้าที่การงานมากขึ้น ใครที่อยากเปลี่ยนงานได้รับการช่วยเหลือเป็นอย่างดีจากคนรอบข้าง ผู้ใหญ่จะส่งเสริมสนับสนุนเรื่องงาน เพราะทำความดีเป็นจิตอาสาในทุกด้าน