Bangkok post> Jobs > Career guide

ดวงงานรายวัน ประจำวันที่ 7 กุมภาพันธ์ 2560

 

วันจันทร์

รักที่แปรเปลี่ยนจากเพื่อนมาเป็นคนรัก เริ่มรู้สึกว่าไม่ใช่หลังจากที่คบหากันมาได้สักพักหนึ่ง สำหรับใครที่ทำงานผ่านสื่อออนไลน์คู่แข่งทางด้านการค้าเข้ามาโจมตี ถึงแม้ว่าคุณไม่เคยทำร้ายใครก็ตาม อยากได้คนรักที่ปรารถนามานานและมองหา จัดเซตเสื้อผ้าหน้าผมสีชมพู



วันอังคาร

หากคุณอยู่ในระดับหัวหน้า การทำงานถูกกดดันในเรื่องของบุคคลภายใต้การดูแล โดยเฉพาะเรื่องการขาด ลา มาสาย การทำงานส่วนตัวค่อนข้างมีกำหนดเวลาที่ยากทำให้เสร็จตรงตามที่ตั้งไว้ ช่วยเหลือเด็กๆ ให้ได้มีการศึกษาที่ดี จะเสริมให้ชีวิตการงานมีคนผลักดัน



วันพุธ

ธุรกิจอิสระหากเกี่ยวข้องกับเรื่องความสวยงามและสุขภาพ เป็นที่รู้จักในวงกว้างในระยะเวลาอันสั้นหากทำร่วมกับเพื่อนหรือคนสนิทสนม ด้านการเงินมีรายรับเข้ามาหลายทางและรายได้ดีขึ้นกว่าเดิม เดรสหรือสูทสีเขียวขี้ม้าหยิบมาใส่ หัวหน้าจะปลื้มในผลงานที่นำเสนอ



วันพฤหัส

หากต้องทำงานต่างถิ่นได้พบเจอกับมิตรสหายที่ช่วยเหลือได้มาก โดยเฉพาะเรื่องการประสานงาน ด้านความรักเกิดเหตุการณ์ให้ผูกพันกับคนรักมากขึ้น แต่ต้องห่างไกลกันสักพักหนึ่ง แนะนำให้ใส่เสื้อสีขาวเวลาทำบุญที่วัด จะมีสมาธิในการทำวัดมากขึ้น



วันศุกร์

ธุรกิจค้าขายเกิดการเปลี่ยนแปลงในเรื่องทำเลไปในทิศทางที่ดีขึ้นกว่าเดิม หากต้องเปลี่ยนหรือย้ายงานใหม่ โอกาสเจริญก้าวหน้ามีมากกว่าใครเพื่อนและนำหน้าคนเก่าไปอย่างขาดลอย การทำงานจะปลอดโปร่งทำงานได้ง่าย เลือกเครื่องประดับสีเหลืองบุษราคัมมาสวมใส่



วันเสาร์

ผู้ร่วมงานเก่ามีข้อเสนอให้ได้ร่วมทำงานกับเขาในที่ทำงานใหม่ ซึ่งเป็นข้อเสนอที่ดีไม่ใช่น้อย ความรักสำหรับคนที่คบหากันมานานได้พูดจากันเรื่องงานมงคลในไม่ช้า บริจาคเงินช่วยค่าไฟองค์กรการกุศล เรื่องความรักจะไม่มีปัญหาหนักอกหนักใจ



วันอาทิตย์

ช่วงนี้คนที่เคยมีบุญคุณเข้ามาให้ได้ช่วยเหลือในเรื่องที่สามารถช่วยได้ แต่ไม่เกิดปัญหาเข้าตัว ไม่ต้องกังวล ด้านคนที่ชอบสะสมของได้พบเจอของที่ใฝ่หามานานและอยากได้มาครอบครอง คนรักจะเห็นอกเห็นใจเข้าใจอยู่ทุกเมื่อ หากถวายเรือพายแก่วัดที่จำเป็น