Bangkok post> Jobs > Career guide

ดวงงานรายวัน ประจำวันที่ 6 กุมภาพันธ์ 2560

 

วันจันทร์

 ใครที่ชอบใช้ชีวิตสนุกสนานยามราตรี ได้พบเหตุการณ์ที่พิสูจน์ว่าใครมีความจริงใจต่อตัวคุณมากแค่ไหน และคิดอยากตัดขาดจากโลกแห่งแสงสีอย่างจริงจัง การเงินมีรายจ่ายมากกว่ารายรับ ให้ข้าวให้น้ำสัตว์จรจัดข้างถนนด้วยความเมตตา จะประสบความสำเร็จเรื่องรัก



วันอังคาร

 สำหรับใครที่ทำงานและแบกรับภาระไว้แต่เพียงผู้เดียวมานาน ได้รับผู้ช่วยเข้ามาช่วยเหลือในไม่ช้า และทำให้งานผ่อนจากหนักเป็นเบา ความรักมีคนเข้ามาเปลี่ยนให้โลกเป็นสีชมพูในไม่ช้า สวมชุดสีอ่อน จะทำให้เรื่องงานไม่มีผิดพลาด รอดจากไฟแดงไฟเขียวตลอด



วันพุธ

 ครอบครัวของใครที่มีปัญหาน้อยใหญ่ไม่เว้นแต่ละวัน เริ่มกลับกลายดีขึ้นกว่าเก่าก่อน เมื่อคนในครอบครัวที่สร้างปัญหาเริ่มเบาบางลง คนมีความรักครั้งใหม่ เกิดรักซ้อนกับรักเก่าที่เพิ่งเลิกราไป มีความกตัญญูกตเวทีต่อพ่อแม่ ทำให้ท่านมีสุข จะเสริมให้ดวงชะตาดีขึ้นตลอด



วันพฤหัส

สื่อออนไลน์นำพาให้ได้พบกับคนที่ถูกใจไม่ใช่น้อย และเขาคนนั้นเริ่มมีใจให้คุณด้วยเช่นกัน หากคุณเป็นฝ่ายจู่โจม รักที่อยู่ห่างไกลกันได้กลับมาอยู่ด้วยกัน หรือมีโอกาสได้พบเจอกันมากขึ้น แนะนำให้ใส่เสื้อสีทองอ่อน จะเพิ่มเสน่ห์สำหรับคนที่ต้องการคนมาสนใจ



วันศุกร์

 สุขภาพร่างกายเกิดอาการเจ็บไข้ได้ป่วย โดยเฉพาะคนที่โหมงานหนัก ทรุดหนักจากการทำงานไม่เว้นแต่ละวัน การเงินมีเรื่องให้ต้องใช้จ่ายไปกับคนอื่นมากกว่าการใช้จ่ายส่วนตัว ใส่บาตรด้วยสับปะรด เรื่องที่ต่อรองตกลงไว้จะเป็นไปอย่างที่คาดคิด

 

วันเสาร์

 ความรักที่ชอบแอบซ่อนโดยไม่อยากบอกให้ใครได้รับรู้ ครั้งนี้เห็นได้ว่าคนรักอยากประกาศความรักที่เขามีต่อคุณเสียที ด้านความรักของเพศที่สาม หากเกิดตอนนี้มีแต่เรื่องของผลประโยชน์มากกว่ารักจริง คนรักจะไม่นอกลู่นอกทาง ให้เลือกสวมใส่กางเกงยีนส์ซีดสีฟ้าเข้ม

 

วันอาทิตย์

 คนรักเก่ามีปัญหาและเข้ามาปรึกษาในเรื่องส่วนตัว แต่ไม่ได้กลับมาขอความรักครั้งเก่าคืน ไว้ใจได้ สำหรับคนที่ชอบเดินทาง พบช่องทางในการทำมาหากินใหม่ๆ จากการเดินทางอันใกล้นี้ ใส่บาตรด้วยน้ำสมุนไพรไทยชงร้อน จะทำให้ปัญหาความรักคลี่คลายด้วยดี