Bangkok post> Jobs > Career guide

ดวงงานรายวัน ประจำวันที่ 3 กุมภาพันธ์ 2560

 

วันจันทร์

 การทำงานมีชื่อเสียงเป็นที่รู้จักของใครอีกหลายคน ได้รับความเห็นชอบจากหลายฝ่ายให้เกิดการปรับเปลี่ยนตำแหน่งทิศทางที่ดีขึ้น ใส่เสื้อผ้าเครื่องแต่งกายสีขาว จะเสริมเรื่องงานและเงินให้ดีขึ้น



วันอังคาร

 ช่วงนี้ความรักไม่สู้ดีสักเท่าไหร่นัก เกิดการกระทบกระทั่งกับคนรักอยู่บ่อยครั้ง บางรายที่อาศัยอยู่ด้วยกันอาจแยกกันไปสักพักหนึ่ง ด้านคนทำงานกับคนรักเกิดเหตุให้ต้องแยกจากกัน นอนหนุนแขนคนรักทางด้านซ้าย จะทำให้ความรักอบอุ่นและโรแมนติก



วันพุธ

 คนที่ชอบเรื่องออกกำลังกายต้องเซฟตัวเองเสียหน่อย อุบัติเหตุจากการออกกำลังกายมีเกิดขึ้น ด้านคนทำงานกับเพื่อนรักในฐานะลูกน้องค่อนข้างเหนื่อยหน่อย เพราะงานประดังเข้ามาที่คุณมากเป็นพิเศษ เข้าโรงพยาบาลช่วยดูแลคนป่วยที่ช่วยตัวเองไม่ได้ จะเสริมเรื่องโรคภัยให้ห่างไกล



วันพฤหัส

ธุรกิจส่วนตัวไม่ว่าเล็กหรือใหญ่ เกิดปัญหาเรื่องคู่แข่งครั้งใหญ่ทำให้ต้องปรับเปลี่ยนวิธีการทำมาหากิน ระวังเรื่องอาหารการกินบ้าง เพราะเกิดการเจ็บป่วยขึ้นได้ง่าย พูดเตือนสติตัวเองทุกครั้ง ทำให้สามารถแก้ไขสถานการณ์ร้ายให้ผ่านไปได้



วันศุกร์

 เพื่อนสนิทและตัวคุณเกิดปัญหาเรื่องคำพูดจาที่ไม่ถูกหูกันสักเท่าไหร่นัก แต่ไม่ต้องวิตกกังวลเพราะสุดท้ายกลับมาคืนดีดังเดิม คนที่มีหนี้สินค้างมานานถูกเร่งเร้าให้ชำระเร็ววันมากขึ้น เลือกใส่เสื้อพื้นเมืองสีฟ้า จะทำให้ดูเป็นคนจิตใจเอื้อเฟื้อเผื่อแผ่

 

วันเสาร์

 คนที่ไม่ได้อยู่กับบ้านและครอบครัวตัวเอง คนในครอบครัวอยากมาเยี่ยมเยือนแบบหอบความคิดถึงมาครั้งใหญ่ ด้านความรักมีเรื่องให้ขบคิดเกี่ยวกับอนาคตมากขึ้น เลือกใส่กางเกงสีโทนร้อน ส่งเสริมให้การเรียนการทำงานดีขึ้น ตั้งใจเรียนมากขึ้น

 

วันอาทิตย์

 รักของคนที่รักๆ เลิกๆ ครั้งนี้ได้เจอคนที่ถูกใจและไม่คิดอยากกลับไปหาคนรักเก่าเสียที ด้านคนที่มีธุรกิจเกี่ยวกับการท่องเที่ยวมีคนเข้ามาติดต่อซื้อขาย ได้กำไรมาก บริจาคเครื่องเขียนให้เด็กกำพร้า คนรักของคุณจะเอาใจใส่ทุกอย่าง