Bangkok post> Jobs > Career guide

ดวงงานรายวัน ประจำวันที่ 1 กุมภาพันธ์ 2560

 

วันจันทร์

 คนรักเริ่มตีจากไม่ว่าสาเหตุใดสาเหตุหนึ่งโดยที่คุณไม่รู้ตัว แต่รักของคุณยังคงเหมือนเดิมไม่เปลี่ยนแปลง ด้านการเงินมีการเปลี่ยนแปลงเรื่องของตัวเลขปรับเปลี่ยนให้ยิ้มได้มากขึ้น บริจาคแท็งก์น้ำดื่มน้ำใช้ให้โรงเรียนทุรกันดาร ชีวิตจะมีแต่คนช่วยเหลือ



วันอังคาร

 เพื่อนข้างกายก่อปัญหาให้ได้ต้องแก้ไข เป็นเรื่องส่วนตัวของเขา ทางที่ดีอย่ายุ่งเสียดีกว่าเพราะจะเสียเองในภายหน้า สำหรับใครที่ไว้ใจคนง่ายควรระวังเรื่องการปอกลอกจากคนใกล้ตัว ซื้อตู้ไม้สำหรับรับบริจาคเงินถวายให้วัด เสริมให้การเงินมั่นคงมากขึ้น



วันพุธ

 ธุรกิจเกี่ยวกับการทำมาค้าขายโดยเฉพาะธุรกิจกลางคืน มีกำไรรุ่งเรืองมากกว่าปกติและมีลูกค้าเข้ามาอุดหนุนเป็นจำนวนไม่น้อย ด้านคนทำงานประจำเกิดปัญหาเรื่องปากเสียงกับต่างฝ่ายต่างแผนก เกิดความตั้งใจในการทำงานมากขึ้น ให้เลือกชุดสีขาวสวมใส่มาทำงาน



วันพฤหัส

หากคิดอยากทำการค้าเกี่ยวกับด้านสุขภาพและความงาม ให้ร่วมไปกับสื่อออนไลน์มากกว่าตัวบุคคลจะดีมากกว่า เพราะเกณฑ์การได้รับทรัพย์ไม่ใช่มาจากตัวบุคคล สุขภาพระวังการเจ็บป่วยเรื่องระบบทางเดินหายใจ ใส่เสื้อผ้าที่มีสีสันโทนเย็น จะเสริมให้การทำงานมีระเบียบและเสร็จเร็ว



วันศุกร์

 การท่องเที่ยวไปตามสถานที่ไกลๆ ควรเลือกเพื่อนเดินทางที่มีความสนิทสนมมาก เพราะเกณฑ์การทะเลาะเบาะแว้งถึงขั้นแตกหักมีพบเจอ ด้านคนที่ต้องเปลี่ยนแปลงที่อยู่อาศัยได้พบเจอเพื่อนบ้านถูกใจ ทำบุญกรวดน้ำให้กับเจ้ากรรมนายเวร อุปสรรคปัญหาใดๆ ก็จะผ่านพ้นไปได้

 

วันเสาร์

 รักของใครที่เป็นรักสามเส้าแบบไม่เปิดเผย ครั้งนี้ถูกเปิดโปงและมีปัญหากันถึงขั้นรุนแรง คนโสดที่จ้องหาความรักเพราะอิจฉาในรักของคนรอบข้างคงต้องหยุดพัก เพราะมีแต่คำว่าเสียกับเสีย คนรักจะให้เกียรติซึ่งกันและกัน แนะนำเลือกใส่เสื้อสีดำปักเลื่อมเงิน

 

วันอาทิตย์

 การทำงานค่อนข้างลุกลี้ลุกลนมากเป็นพิเศษ เพราะเจ้านายเร่งเอาผลงานไม่เว้นเช้าค่ำ งานอิสระเข้าชนกันมากยากที่จะเลือก เพราะเป็นลูกค้ารายเก่าหรือสนิทสนมกัน ทำบุญด้วยน้ำขิง งานที่หวังไว้จะสำเร็จได้อย่างตั้งใจ