Bangkok post> Jobs > Career guide

ดวงงานรายวัน ประจำวันที่ 31 มกราคม 2560

 

วันจันทร์

 ชื่อเสียง เงินทอง ค่อนข้างเด่นดังจากการกระทำของคุณเอง ปัญหาสุขภาพมีเรื่องของช่องปากและฟันควรพบแพทย์บ้างก็ดี ความรักหากต้องห่างไกลจากคนรักควรหมั่นเติมความรักให้บ้างก่อนที่คนรักจะหันไปมองใครอื่น คนรอบตัวจะจงรักภักดีให้ความช่วยเหลือ เพราะคุณมีเมตตาต่อลูกน้องบริวาร



วันอังคาร

 ความคิดในเรื่องการทำงานถูกลอกเลียนแบบและนำเสนอต่อสายตาผู้อื่นจนทำให้คุณหัวเสียขึ้นได้ ด้านคนที่ทำงานต่างถิ่นต่างแดนครอบครัวเริ่มถามหาเวลากลับไปร่วมสังสรรค์ภายในครอบครัวมากขึ้น จะมีผู้ใหญ่เข้ามาให้ความช่วยเหลือเรื่องการงาน เพราะมีวาจาที่สุภาพไพเราะ



วันพุธ

 รักที่แย่งชิงมาจากผู้อื่นรู้สึกได้ว่าความสำคัญในตัวคุณไม่มากเท่าใดนักเหมือนเช่นแต่ก่อน ธุรกิจเรื่องเงินทองหากมีผู้ลงทุนมากกว่าสองคนขึ้นไป ควรตรวจสอบเรื่องการเดินบัญชีให้ดีมีเกณฑ์โดนฉ้อโกง ความรักจะเจอแต่คนจริงใจ ไม่หลอกลวง หากทำบุญช่วยเหลือเด็กกำพร้า



วันพฤหัส

สำหรับใครที่คิดอยากเปลี่ยนแปลงตัวเองเพื่อคนรัก เขาจะเห็นความสำคัญของคุณมากขึ้น ความรักดีขึ้นกว่าแต่เก่าก่อน ใครที่คิดอยากกู้ยืมเงินเพื่อซื้อสินทรัพย์ชิ้นใหญ่ ได้รับการตกลงแต่ไม่ได้จำนวนเท่าที่คิดไว้ เลือกสวมใส่เสื้อโทนสีน้ำตาลแดง ผู้ใหญ่จะให้ความเมตตาเอ็นดู



วันศุกร์

 ธุรกิจที่เกี่ยวกับอาหารการกินได้ผู้ช่วยมือดีเข้ามาช่วยเหลือให้รุ่งเรืองมากยิ่งขึ้น การงานที่ทำอยู่เกิดเหตุให้ได้เลือกระหว่างความถูกต้องและความถูกใจต่อหัวหน้างาน ทำมาค้าขายจะคล่องตัวมากขึ้น แนะนำให้ใส่เสื้อยืดคอกลมสีม่วงอัญชัน

 

วันเสาร์

 องค์กรที่คุณร่วมงานอยู่เกิดการเปลี่ยนแปลงในการทำงานหรือบริหารงาน ยากเกินอยู่ภายใต้กฎเกณฑ์ที่กำหนดไว้ ธุรกิจหากคิดอยากลงทุนควรเลือกทำเลที่คุ้นเคยดีเสียกว่าการลงทุนต่างถิ่น ข้อตกลงในการทำธุรกิจจะไปได้สวย เสริมด้วยการเลือกสวมใส่ผ้าคอตตอนสีเทาดำ

 

วันอาทิตย์

 คนทำธุรกิจขายประกัน ได้พบกับลูกค้ารายใหญ่ทำให้มีรายได้เข้ากระเป๋าไม่น้อย ความรักของคนที่อยู่กินด้วยกันมานานแต่ไม่ได้แต่งงานกัน เกิดปัญหามือที่สามให้เกิดปากเสียงเล็กน้อย เป็นอาสาสมัครให้คำตอบแก่คนที่เดือดร้อนมีทุกข์ จะทำให้การงานรุ่งเรือง