Bangkok post> Jobs > Career guide

ดวงงานรายวัน ประจำวันที่ 30 มกราคม 2560

 

วันจันทร์

 คนที่อยากร่วมงานกับเพื่อนเก่าที่ห่างหายไปนาน มีโอกาสแต่ยังคงเสียดายงานเก่าอยู่เพราะเขาให้ใจคุณไม่น้อยเช่นกัน ด้านคนที่มีพี่น้องท้องเดียวกันเกิดปัญหาเรื่องคำพูดจาเสียดสีเล็กๆ น้อยๆ บำเพ็ญตนให้เป็นประโยชน์แก่ผู้เดือดร้อน จะช่วยให้ดวงชะตาดีต่อเนื่อง



วันอังคาร

 หากคุณเป็นคนที่ชอบใช้เงินอนาคตในการจับจ่ายใช้สอย คงต้องหยุดพักตัวเองไว้บ้าง พราะยอดที่แจ้งกลับมาทำเอามือกุมขมับได้ ของมีค่าช่วงนี้อย่าใส่ให้มากนักโอกาสสูญหายมีพบเห็น ใช้เครื่องประดับสีเขียว ช่วยในเรื่องเสริมการเงินได้เด่นชัดมาก



วันพุธ

 โชคเรื่องของความรักดีมาก ไม่ว่าทำอะไรมีแต่คนเห็นความรักของคุณที่มีเขาเป็นสำคัญ เงินทองมีเรื่องให้ได้ใช้จ่ายภายในครอบครัวเกี่ยวกับเทคโนโลยี ของใช้ภายในบ้าน ความรักจะหวานชื่นและก้าวหน้าสมใจ ถ้าคุณปล่อยปลาบ้าง



วันพฤหัส

การทำงานได้รับความเห็นชอบจากผู้ใหญ่เบื้องบนมากเป็นพิเศษ ได้รับโปรเจกต์งานชิ้นใหญ่เพื่อทดสอบความสามารถของคุณในไม่ช้านี้ เงินทองรายรับรายจ่ายยังคงตัว ไม่มีอะไรมากน้อยเกินไป ชักชวนครอบครัวถือศีลนั่งกรรมฐาน จะเสริมชีวิตมั่นคงและต่อบุญกุศล



วันศุกร์

 มีโอกาสเสียชื่อเสียงในเรื่องความรักต่อคนที่คุณกำลังคบหา สำหรับคนโสดควรอยู่เฉยๆ เพราะคนที่กำลังคบหาหากสงสัยอะไรเขาจะสอบถามคุณเอง ไม่ต้องร้อนตัวจะดีกว่า การทำงานมีเกณฑ์ได้รับงานนอกและรายรับดี คนรักจะรักคุณมากขึ้นเป็นหลายเท่าจากเดิม เลือกสวมใส่ชุดลูกไม้สีครีม

 

วันเสาร์

 การทำงานควรตรวจสอบเรื่องขาด ลา มา สาย ให้ดีเพราะสูญเสียเงินทองไปกับเรื่องพวกนี้ไม่น้อย การเงินค่อนข้างดีหากได้ร่วมงานกับคนที่มีอายุมากกว่าและเป็นเพศตรงข้าม เพราะเขาจะช่วยหนุนคุณไม่น้อย แนะนำให้ทำบุญด้วยของคาว จะมีเกณฑ์ได้เงินฟลุกๆ จากเพื่อน

 

วันอาทิตย์

 การปรับตำแหน่งหน้าที่การงาน ความก้าวหน้า คงต้องรอไปก่อนสักพักแต่ไม่นานสักเท่าใดนัก เพราะเจ้านายเริ่มเห็นความตั้งใจของคุณแล้ว หากเป็นคนที่ชอบเรื่องของการกินคงต้องระวังเสียหน่อยท้องไส้ปั่นป่วนง่าย เลือกใส่เสื้อสีเหลืองหม่น จะมีแต่คนช่วยเหลือในหน้าที่การงานที่ทำอยู่