Bangkok post> Jobs > Career guide

ดวงงานรายวัน ประจำวันที่ 27 มกราคม 2560

 

วันจันทร์

 รักที่เลื่อนจากความสัมพันธ์ฉันเพื่อนมาเป็นคนรัก คุณรู้สึกเป็นสุขมากยิ่งขึ้นเพราะได้รับการยอมรับจากครอบครัวฝ่ายตรงข้าม หากต้องเดินทางไกลช่วงนี้ควรตรวจสอบยานพาหนะให้ดีมีเหตุต้องเสียหายระหว่างการเดินทาง คนรักของคุณจะเอาใจไม่แคร์สายตาใคร เสริมได้โดยแนะนำให้ใส่ผ้าพันคอสีบานเย็น



วันอังคาร

 ช่องทางในการทำมาหากินมีมากขึ้นสำหรับผู้ที่ตกงานในช่วงนี้ ไม่ว่าจะเป็นเพื่อนสนิท ครอบครัว ล้วนแล้วแต่ช่วยเหลืออย่างเต็มที่ เงินทองส่วนใหญ่ได้มาจากโชคลาภการทำงาน การออกแรง ใช้ความคิดเป็นสำคัญ อยากหาช่องทางรายได้อื่นๆ เพิ่ม เสริมดวงด้วยการเพนท์เล็บมือสีเหลืองประดับกากเพชร



วันพุธ

 ธุรกิจที่เกี่ยวข้องกับการท่องเที่ยวโดยเฉพาะเรื่องของการค้าขาย ได้ลูกค้ารายใหญ่เข้ามาติดต่อรับออร์เดอร์มากขึ้นกว่าเดิม ด้านคนที่คิดอยากหาธุรกิจเป็นของตัวเองคงต้องเหนื่อยหน่อยเพราะขอความช่วยเหลือจากผู้อื่นได้ยาก การงานจะเติบโตขยายตัว เพราะบริจาคอุปกรณ์การเรียนให้มูลนิธิที่จำเป็น



วันพฤหัส

การเดินทางไปพบหาผู้ใหญ่มีเกณฑ์ได้รับของมีค่าไม่ว่าจะเป็นทางจิตใจหรือสิ่งของ คนที่แอบหลงใหลได้ปลื้มคนที่มีอายุมากกว่า เกิดเหตุการณ์ประทับใจที่ทำให้รู้ว่าเขาดีกับคุณไม่ใช่น้อย แต่ยังไม่ใช่ความรัก ซื้อของเด็กเล่นให้เด็กๆ ที่ไม่มีพ่อแม่ จะนำความสุขมาให้คุณและครอบครัว



วันศุกร์

 เพื่อนสนิทเข้ามาปรึกษาเรื่องความรักของเขา ถึงแม้ว่าคุณไม่ได้เป็นกูรูชั้นเยี่ยมแต่ก็สามารถทำให้ความเป็นเพื่อนของคุณทั้งสองแน่นแฟ้นมากขึ้น ความรักส่วนตัวยังไม่มีเรื่องให้ตื่นเต้นสักเท่าใดนัก คนโสดจะได้เจอรักแท้หรือคนดีๆ เข้ามาในชีวิต เพราะหมั่นนั่งกรรมฐาน

 

วันเสาร์

 เรื่องส่วนตัวของคุณบางเรื่องถูกแพร่งพรายออกไป ควรเก็บคำพูดและเรื่องราวต่างๆ ไว้ให้ดี ก่อนที่จะเป็นคำครหาของใครอีกหลายคน ด้านคนที่ชอบเรื่องของการช็อปปิ้งได้เจอของที่อยากได้และใฝ่หามานาน การเงินจะเข้ามือมาเสมอๆ เพราะบริจาคเครื่องดื่มให้กับเด็กๆ ในมูลนิธิ

 

วันอาทิตย์

 หนี้สินค้างเก่า ได้รับส่วนลดเพื่อทำการปิดบัญชีในไม่ช้าจากเจ้าหนี้ทั้งหลายแหล่ ด้านคนทำงานกับเจ้านายเก่า คุณมีอำนาจในหน้าที่การงานมากยิ่งขึ้นและได้รับการเคารพจากคนรอบข้าง การเงินจะเข้าดี หากได้ทำความสะอาดหิ้งพระที่บูชา