Bangkok post> Jobs > Career guide

ดวงงานรายวัน ประจำวันที่ 25 มกราคม 2560

 

วันจันทร์

 คนที่ต้องเดินทางไปทำงานต่างถิ่นต่างแดนคงต้องเหนื่อยหนักกับการเดินทางไกลและอุปสรรคมีมาก ความรักเป็นเรื่องที่เข้าใจกันระหว่างคนสนิทใกล้ตัวกับคนรักของคุณเอง คนที่ห่างไกลมีเวลาอยู่ด้วยกันมากขึ้น การงานจะมีคนช่วยเหลือ ให้เป็นจิตอาสารับเรื่องปัญหาต่างๆ



วันอังคาร

 ครอบครัวเกิดปัญหาเรื่องเจ็บไข้ได้ป่วยไม่ว่าใครสักคนหนึ่ง แต่เป็นเพียงอาการเล็กน้อยเท่านั้นไม่ถึงขั้นหามเข้าโรงพยาบาล การเงินมีเรื่องให้ใช้จ่ายกับบุคคลอื่นมากกว่าใช้จ่ายความสุขส่วนตัว ช่วยเหลือคนที่ด้อยกว่าเราอย่างมีเมตตา จะทำให้มีคนเมตตาอยู่เสมอ



วันพุธ

 ช่วงนี้เป็นช่วงน้ำขึ้นให้รีบตัก โดยเฉพาะเรื่องการเอาใจคนรอบข้างให้คุณมาก หากเกิดปัญหาไม่ว่ากับผู้ใดคุณจะได้รับความถูกต้องมากกว่าผู้อื่น การทำงานระวังการเกิดอุบัติเหตุเล็กๆ น้อยๆ ไม่รู้ตัว ไหว้พระประจำปีเกิด งานที่ทำจะไม่มีปัญหาติดขัดลงตัวดีมาก



วันพฤหัส

ธุรกิจที่มีคู่ค้าและขับเคี่ยวกันมานาน ฝ่ายตรงข้ามเริ่มแผ่วเบาลงกว่าเดิมและไม่โจมตีเหมือนแต่เก่าก่อน หากมีคนแนะนำเรื่องที่ทางทำมาหากินใหม่สามารถทำได้ ช่วงนี้ให้ทำบุญด้วยของกิน จะเพิ่มความมั่นใจในการทำงานและการต่อรองธุรกิจ



วันศุกร์

 คนรักที่ห่างไกล เริ่มเรียกหาเวลามากขึ้น มีโอกาสได้เดินทางไปพบกับคนรัก คนที่หลงใหลกับความรักต่างวัยที่กำลังคบหา มีข่าวร้ายเรื่องการนอกใจกระทบหู ทำใจไว้เสียบ้าง คนรักจะอยู่ด้วยสบายใจทุกครั้งและอยากอยู่ด้วยเสมอ ให้เลือกใส่กางเกงสี่ส่วนสีเขียว

 

วันเสาร์

 งานอิสระที่ตกลงไว้ก่อนหน้านี้โอกาสโดนยกเลิกมีสูง ช่วงนี้ควรอยู่กับตัวเองไม่ควรยุ่งเกี่ยวเรื่องของผู้อื่นโดยไม่จำเป็นเด็ดขาด เพราะจะถูกร่างแหไปกับกระบวนการร่วมนินทาผู้อื่นได้ถึงแม้ไม่ตั้งใจก็ตาม การงานจะยั่งยืนมั่นคงไปเรื่อยๆ เพราะกุศลที่ถวายต้นไม้สร้างร่มเงาทั่ววัด

 

วันอาทิตย์

 คำพูดจาระหว่างบุคคลที่อยู่ภายใต้อาณัติคุณในการทำงาน ก่อให้เกิดอารมณ์โมโหได้ง่ายกว่าปกติ การทำงานช่วงนี้ค่อนข้างเป็นไปได้ยากโดยเฉพาะกับคนที่ต้องประสานงานกับคนนอกองค์กร เสื้อสีแดงหยิบมาสวมใส่เสียบ้าง คนจะให้เกียรติยำเกรงคุณ