Bangkok post> Jobs > Career guide

ดวงงานรายวัน ประจำวันที่ 24 มกราคม 2560

 

วันจันทร์

 เสน่ห์ในตัวปรากฏเด่นชัดมากในช่วงนี้ ไม่ว่าจะทำอะไรก็เป็นที่เด่นดังไปเสียหมดโดยเฉพาะกับเพศตรงข้าม เงินทองมีเข้ามาจากความเสน่ห์หา สวมใส่เสื้อลายสก๊อตสีแดงดำรับของขวัญจากคนรัก เสริมให้รักกันมากขึ้น



วันอังคาร

 ผู้ใหญ่ที่เคารพนับถือเกิดเรื่องให้คุณได้เข้าไปช่วยเหลือในหน้าที่การงาน และสามารถทำให้เขาอย่างเต็มที่ ซึ่งเขาพอใจเป็นอย่างมาก ด้านความรัก หนุ่มสาวที่แอบคบหากันเกิดการขัดแย้งกับผู้ใหญ่ฝ่ายใดฝ่ายหนึ่ง ใส่เสื้อลายเส้นขวาง จะเสริมโชคลาภเงินทองเข้ามาไม่ขาดสาย



วันพุธ

หากคุณเรียกร้องสิทธิและเสรีภาพเรื่องการทำงาน ไม่ว่าจะเป็นสวัสดิการ กระบวนการทำงาน ถูกเพ่งเล็งกว่าใครเพื่อนและอยู่ยาก ทางที่ดีควรอยู่นิ่งเฉยจะดีเสียกว่า สุขภาพไม่ช้านานมีปัญหาเรื่องของช่องปากและฟัน หาทางออกไม่เจอกับปัญหาการทำงาน แนะนำให้เลือกใส่ผ้าชีฟองสีชมพู



วันพฤหัส

พบเจอกับคนที่ถูกใจจากสังคมออนไลน์และอยากคบหาเป็นคนรักในไม่ช้านี้ แต่คุณจะถูกกีดกันหรือไม่เห็นด้วยจากคนรอบข้างสักเท่าใดนัก เพราะเขาเห็นว่าเจอในสถานที่ไม่สู้ดีสักเท่าไร ใส่เสื้อผ้าสีน้ำตาล จะช่วยให้คนรักเอาอกเอาใจเทกแคร์อยู่เสมอๆ



วันศุกร์

 ชื่อเสียงด้านการทำงานเป็นที่กล่าวขานในเรื่องที่ดีมากขึ้น หากเคยประสบพบเจอกับเรื่องที่ไม่สู้ดีสักเท่าไรนัก ด้านคนที่คิดอยากเปลี่ยนงานใหม่เพราะเบื่องานเก่าในเรื่องของคน มีคนหยิบยื่นช่วยเหลือ จะมีอนาคตที่ดีทางการงาน เพราะหมั่นชวนครอบครัวมาถือศีลทำบุญที่วัด

 

วันเสาร์

 ความรักที่ต้องเดินทางไปพบหากันได้กลับมาใกล้ชิดกันมากขึ้นกว่าเดิม หากเป็นคนไม่เชื่อกับเรื่องลี้ลับสักเท่าไร ครั้งนี้ได้พบเจอกับเรื่องที่ไม่เชื่อมาตลอด เรียกได้ว่าประสาทสัมผัสที่หกชัดเจน เลือกใส่กระโปรงชุดติดโบว์สีฟ้า ความรักจากคนรักจะมาเต็ม

 

วันอาทิตย์

 เรื่องที่อยู่อาศัยเกิดประเด็นให้ต้องปวดหัวไม่น้อย เพราะเพื่อนข้างห้องบ้านใกล้เรือนเคียงสร้างปัญหาบางอย่างที่ไม่ถูกใจเอาเสียเลย เงินทองเกิดการสูญเสียไปกับการรักษาตัวเพื่อดูแลสุขภาพไม่ว่าคุณหรือคนใกล้ตัว ใส่เครื่องรางของขลังจากพระเกจิอาจารย์ชื่อดัง จะทำให้มีกำลังใจในการทำงาน