Bangkok post> Jobs > Career guide

ดวงงานรายวัน ประจำวันที่ 23 มกราคม 2560

 

วันจันทร์

 รายรับเกิดช่องทางให้มีรายได้มากขึ้นกว่าเดิม ขึ้นอยู่กับว่าคุณจะยอมรับและทำด้วยตัวเองหรือไม่ ด้านคนที่อาศัยในครอบครัวใหญ่มีงานสังสรรค์ในไม่ช้านี้เกี่ยวกับงานมงคล ถวายร่ม 9 คันขึ้นไป จะทำให้ชีวิตมีแต่ความร่มเย็นไม่เจออุปสรรค



วันอังคาร

คนที่คบหากับคนรักมานานและเปิดเผยโดยไม่ปิดบังคนในครอบครัว ถูกเร่งเร้าจากผู้ใหญ่ไม่ว่าฝ่ายใดฝ่ายหนึ่งให้ออกเรือนกันเสียที คนทำงานที่ต้องใช้เทคโนโลยีเกิดปัญหาให้ต้องแก้ไขในเครื่องมือเครื่องใช้ สวมใส่เครื่องประดับสีเหลืองบุษราคัม จะช่วยกระตุ้นถ่ายเทให้คนรักตามง้อหากเกิดปัญหา



วันพุธ

คนที่มีหนี้สินล้นพ้นตัวได้รับการประนีประนอมให้อยู่ในภาวะที่เรียกว่าเบาบางลง ขอเพียงแต่คุณยอมรับให้ได้เท่านั้นเป็นพอ การงานมีเรื่องให้ต้องสูญเสียชื่อเสียงเกี่ยวกับคำพูด ควรระวังไว้เสียบ้าง บริจาคเงินให้คนยากไร้ตามความเหมาะสม จะเสริมเรื่องคนเมตตาช่วยเหลือเสมอ



วันพฤหัส

ธุรกิจที่เกี่ยวข้องด้านอสังหาริมทรัพย์ มีคนเข้ามาติดต่อซื้อขายแลกเปลี่ยนและได้ผลกำไรที่ดีมากยิ่งขึ้น งานที่ต้องใช้ความเสี่ยงอันตรายคงต้องระวังตัวหน่อย แต่ไม่ร้ายแรงเท่าใดนัก สักการะพระศักดิ์สิทธิ์ จะช่วยเสริมให้ชีวิตอยู่รอดปลอดภัยไร้อันตราย



วันศุกร์

ปัญหาเรื่องความรักช่วงนี้ไม่ปรากฏให้เห็น เป็นเพียงแค่เรื่องลิ้นกับฟันกระทบกระทั่งกันสำหรับคนที่คบหากันมานาน คนที่เริ่มคบหากันใหม่ๆ กลับคิดว่าเขาไม่ใช่คนที่ใช่ ใส่บาตรด้วยขนมครกหรือปาท่องโก๋ จะเสริมเรื่องชีวิตคู่ให้แน่นแฟ้น 

 

วันเสาร์

 หากประกอบธุรกิจในสถานบันเทิงยามค่ำคืน มีโอกาสได้รับเงินทองพิเศษมาก ด้านคนที่ชอบเดินทางท่องเที่ยวต่างแดน ควรตรวจสอบเรื่องเอกสารให้ดี จะเกิดการตกหล่นได้ง่ายดาย ถือศีล 8 ปฏิบัติธรรมในวันพระ จะยิ่งเสริมให้การเงินและการงานเติบโต

 

วันอาทิตย์

 ธุรกิจที่เกี่ยวข้องกับการเดินทางท่องเที่ยว มีคนเข้ามาสอบถาม เฟื่องฟูมากในช่วงนี้ ความรักของคนโสด รู้สึกดีกับคนใกล้ตัวและอยากเลื่อนลำดับขั้นที่เรียกว่าแฟนหรือคนรักต่อไปในไม่ช้า จะมีแต่เรื่องดีๆ ของลูกหลานให้ภูมิใจ เพราะกุศลที่ทำบุญให้เด็กกำพร้า