Bangkok post> Jobs > Career guide

ดวงงานรายวัน ประจำวันที่ 20 มกราคม 2560

 

 

วันจันทร์

 หากมีพี่น้องร่วมสายเลือดเดียวกัน เกิดการทะเลาะเบาะแว้งเรื่องไม่เป็นเรื่อง เพราะเขาคิดว่าความคิดของเขาถูกเสมอ การทำงานติดขัดกับเรื่องคำพูดคำขอร้องบางอย่างที่คุณต้องขอความช่วยเหลือจากคนรอบข้าง ทำบุญด้วยไม้ปัดฝุ่น เงินทองจะไหลมาเทมากันใหญ่จนเหลือเฟือ



วันอังคาร

การออกงานสังคม งานกลางคืน ได้มีโอกาสเป็นส่วนหนึ่งในการสร้างสีสันกับเพื่อนที่ชักชวนไม่น้อย การงานคนที่หาเช้ากินค่ำเริ่มได้จับต้องเม็ดเงินมากขึ้นกว่าเดิม ค้าขายเริ่มดีกว่าเดิม ช่วงนี้แนะนำว่าให้ช่วยเหลือคนยากไร้ แล้วจะเป็นคนที่ดวงดีทั้งวัน



วันพุธ

คนที่ทำงานเก่ามาเนิ่นนานจะพบคนชักชวนไปร่วมงานใหม่และมีโอกาสเติบโตมากขึ้นกว่าเดิม ทั้งนี้ คุณสามารถเลือกได้โดยเอาที่สบายใจดีกว่า ด้านคนรักมีเรื่องให้ช่วยเหลือในครอบครัวของเขา ความเครียดวิตกกังวลจะคลี่คลาย เพราะบริจาคค่าน้ำค่าไฟให้กับวัด



วันพฤหัส

รายรับค่อนข้างติดขัดเมื่อเทียบกับรายจ่าย คนที่มีเงินเก่าเก็บได้ดึงเงินส่วนหนึ่งเพื่อมาใช้จ่ายในชีวิตประจำวัน สำหรับคนที่ชอบมีคนเล่าความลับให้ฟังมีคนเข้ามาสืบเสาะจนเกิดความรำคาญมาก ไหว้สิ่งศักดิ์สิทธิ์ที่เคารพนับถือ จะทำให้อุปสรรคคดีความคลี่คลายลงได้



วันศุกร์

ประเด็นเรื่องการทำงานติดขัดในการสื่อสารกับฝ่ายนอกองค์กรมากกว่าภายในองค์กร ธุรกิจส่วนตัวมีคนเข้ามาขอร่วมลงทุนเพื่อเงินทองมากกว่ามาลงแรงช่วยเหลือ ไปไหนจะมีคนเชื่อถือให้ความสำคัญ เพราะได้สวมแหวนพระบูชาติดตัวตลอด


วันเสาร์

 การพูดจาโดยไม่คิดในบางครั้งของคุณเกิดการกระทบกระทั่งกับคนรอบข้าง และมีคนไม่ชอบหน้า ด้านความรักมีเรื่องให้ต้องเจรจากับคนที่อยู่กินกันแต่ยังไม่ได้ออกเรือน บริจาคแว่นตาให้กับคนที่มีปัญหาสายตา จะส่งผลให้คุณหูตากว้างไกล

 

วันอาทิตย์

 ความรักของใครที่ใฝ่หามานานมีคนเข้ามาให้เลือกแต่ไม่แสดงออกสักเท่าไรนัก คุณต้องใช้ความเข้าใจไประยะหนึ่งก่อน ด้านคนทำงานมีคนเข้ามาช่วยเหลือหากทำงานเพียงคนเดียวมาเนิ่นนาน ชวนคนรักทำบุญไหว้พระปิดทองเสริมดวง 9 วัดด้วยกัน จะดีในเรื่องชีวิตคู่