Bangkok post> Jobs > Career guide

ดวงงานรายวัน ประจำวันที่ 19 มกราคม 2560

 

วันจันทร์

 หากกำลังมองหาคนใกล้ตัวเพื่อคบหามาเป็นคนรัก ได้รับการยุยงจากเพื่อนคนสนิทเป็นแม่สื่อแม่ชักเป็นอย่างดี ด้านคนที่อยากเลิกรากับรักเก่าเพื่อความเป็นอิสระ ได้เห็นความดีของคนรักเก่าปรากฏ ทำบุญด้วยหอมกระเทียมให้โรงครัวของวัด ความรักจะเจอคนที่จริงใจ



วันอังคาร

คนที่มีโรคประจำตัวควรเข้าพบแพทย์เพื่อตรวจสุขภาพบ้าง โอกาสกำเริบอย่างไม่ทันตั้งตัวมีสูง การงานคนที่ห่างไกลบ้านเกิดเมืองนอนรู้สึกอยากกลับไปถิ่นฐาน แต่ไม่สามารถทำได้ทันทีทันใด ถวายโอ่งเก็บน้ำฝนให้วัด จะส่งเสริมให้สุขภาพไม่น่าเป็นห่วง ฟื้นตัวเร็ว



วันพุธ

ธุรกิจที่มีหน้าร้านโดยเฉพาะเกี่ยวกับนักท่องเที่ยว ระวังเรื่องสิ่งของสูญหายจากการโดนขโมยไปอย่างหน้าตาเฉย ด้านความรักหากอยากได้ความรักความจริงใจจากคนใกล้ตัวคงต้องรอไปสักพัก ไหว้พระ 9 วัดทางเรือ จะเสริมให้จิตใจร่มเย็น แก้ปัญหาเฉพาะหน้าได้ดี



วันพฤหัส

ธุรกิจด้านความงามและสุขภาพได้รับความช่วยเหลือจากลูกค้าเป็นอย่างดี โอกาสได้รับของขวัญของฝากมีให้พบเจอ โชคลาภทางด้านการงานมีเกณฑ์ที่เด่นชัดมากโดยเฉพาะอาชีพเซลล์ คาดเข็มขัดสีเหลืองทองไปหาญาติผู้ใหญ่กับคนรัก จะเป็นที่ยินดีปรีดาของทุกคน



วันศุกร์

คนรอบข้างส่วนใหญ่เข้ามาปรึกษาเรื่องที่คุณมีความรู้เฉพาะทางบ่อยครั้ง หากคิดเริ่มเปิดธุรกิจใหม่ช่วงนี้ ควรทำกับคนที่ไว้ใจได้มาก ไม่เช่นนั้นจะกลายเป็นทะเลาะเบาะแว้งแบบไม่มีชิ้นดี ถวายอาหารพระที่ท่านเดินทางไกล จะเสริมเรื่องวาสนาความเป็นอยู่


วันเสาร์

 การออกท่องเที่ยวโดยเฉพาะคนที่ชอบชีวิตกลางคืน ได้พบเจอกับคนที่เข้ามาหาและหวังเพียงเรื่องทางเพศเท่านั้น ควรระวังตัวเองไว้บ้าง ไม่เช่นนั้นจะเสียใจภายหลัง รายจ่ายมีเรื่องสูญเสียกับของใช้เทคโนโลยี ช่วยเหลือคนที่เกิดปัญหาบนท้องถนน เช่น รถเสีย จะทำให้มีแต่คนเชื่อถือ

 

วันอาทิตย์

 ช่วงนี้คนที่คบหากันกับคนที่มีอายุน้อยกว่า รู้สึกว่าเขาเปลี่ยนไปด้วยวัยที่ต่างกันและคำพูดยุยงจากคนรอบข้าง ด้านคนที่ชอบช็อปปิ้งอย่างหนักหน่วงโดยไม่คิดถึงอนาคต เกิดปัญหาเรื่องการเงิน ฝึกทำกรรมฐานพองหนอยุบหนอเป็นประจำ จะเกิดพลังใจในการทำความดี