Bangkok post> Jobs > Career guide

ดวงงานรายวัน ประจำวันที่ 6 ตุลาคม 2560

 

วันอาทิตย์

คนที่มีหนี้สินล้นพ้นตัวเริ่มปลดเปลื้องไปทีละเล็กละน้อยหากมีคนเข้ามาให้คำปรึกษา ใครที่เกิดปัญหาเรื่องเวลากับคนรัก การพูดจากันช่วยประสานให้เรื่องร้ายๆ กลับกลายเป็นดีขึ้น บริจาคพัดลม แอร์ให้แก่วัด เสริมความร่มเย็นให้มีกับชีวิตคุณแบบง่ายๆ

วันจันทร์

การทำงานได้พบเจอกับคนที่วางอำนาจบาตรใหญ่ใกล้ตัว จนเกิดความเบื่อหน่ายกับการทำงานที่เป็นอยู่ ด้านคนประกอบอาชีพค้าขายมีคนมาเสนอช่องทางทำมาหากินใหม่ๆ ให้ได้รายรับมากขึ้น สวมใส่เสื้อสีแดงวันค้าขาย เสริมความมงคลในรายรับรายได้เข้ามาถึงมือ

วันอังคาร

ธุรกิจของใครที่มีชาวต่างชาติเข้ามาเกี่ยวข้อง ควรเตรียมรับมือกับผลกระทบที่ลูกค้าลดน้อยลง หรือการค้าไม่สู้ดีเท่าไรนัก ปัญหาเรื่องความรักเกี่ยวข้องกับมือที่สามเข้ามาให้เกิดปัญหา บริจาคเงินช่วยเหลือโรงเรียนท้องถิ่นทุรกันดาร เสริมธุรกิจมีความก้าวหน้ายิ่งขึ้น

วันพุธ

คนรักมีเรื่องเซอร์ไพรส์ให้ได้ชื่นใจเร็ววันนี้ เป็นเรื่องที่คุณไม่คาดคิดมาก่อน คนโสดมีเกณฑ์ได้พบเจอกับรักเก่า แต่ไม่ได้กลับมาคืนดีกัน เป็นเพียงแต่ทักทายชั่วครู่ กินอาหารเจทุกวันเมื่อถึงวันประจำวันเกิด เสริมพบกับรักที่บริสุทธิ์

วันพฤหัสบดี

ผู้ที่ทำงานต่างถิ่นฐานบ้านเกิด โอกาสได้กลับไปเยี่ยมเยือนบ้านกำลังใกล้เข้ามาถึง ด้านธุรกิจของใครที่เริ่มทำไม่นาน เริ่มระส่ำระสายหากคุณมีหุ้นส่วนร่วมด้วยหรือบริหารงานเพียงคนเดียว สวมใส่แหวนเพชรประดับ เสริมการต้อนรับในการเจรจาเรื่องธุรกิจได้

วันศุกร์

รักที่เกิดจากความเป็นเพื่อนมาก่อน เริ่มมีการสานสัมพันธ์ทิศทางที่ดี และคนรอบข้างต่างเห็นด้วยกับความรักของคุณที่เป็น ด้านสังคมการทำงานมีเรื่องให้ถกเถียงในประเด็นการทำงานที่ผิดพลาดครั้งใหญ่ การสวดมนต์ไหว้พระก่อนนอนทุกครั้ง เสริมให้พบแต่มิตรสหายที่ดี

วันเสาร์

สำหรับผู้ที่ทำงานอิสระ เกิดการว่างงานหรือลดน้อยลงมากกว่าที่เคยได้รับมาก่อน การเลื่อนขั้นเลื่อนตำแหน่งสำหรับคนที่แสดงผลงานอย่างเต็มที่ เจ้านายหรือหัวหน้ากำลังพิจารณารอสักพักอย่าเพิ่งถอดใจ บริจาคหนังสือเรียนให้กับห้องสมุดชนบท เสริมการงานพบการเรียนรู้ต่อยอดได้