Bangkok post> Jobs > Career guide

ดวงงานรายวัน ประจำวันที่ 25 กันยายน 2560

 

วันอาทิตย์

สังคมธุรกิจกลางคืนรายได้ลดน้อยลงจากเดิม จนต้องหากิจกรรมหรือส่วนอื่นๆ มาเสริมธุรกิจ ด้านคนที่ห่างไกลบ้านมีโอกาสได้กลับไปเยี่ยมเร็ววันนี้ การงานจะพบแต่ความสงบสุข ให้วางต้นไม้เล็กๆ ไว้ที่ทำงาน

วันจันทร์

ช่วงนี้หากยื่นเอกสารทำธุรกรรมไม่ว่าด้านใดก็ตาม ผ่านพ้นได้ยากกว่าปกติ เวลาเริ่มมีให้คนรักลดน้อยลงกว่าที่เคยเป็น จนคนรักเรียกร้องขอเวลา รักของคุณจะถือเป็นเรื่องดี หากมอบของขวัญให้คนรักและห่อด้วยกระดาษสีทอง

วันอังคาร

คนรักเก่ากลับมาขอคืนดีสำหรับผู้ที่เลิกรากันไม่นานนี้ แต่สำหรับผู้ที่ให้ใจกับความรักอย่างเต็มที่ ระวังเสียงานเพราะความรักที่กำลังคบหาและยากเกินแก้ไขหากไม่รีบปรับตัว รักของคุณจะมีแต่คนอิจฉา หากสวมใส่เสื้อคู่ร่วมเดินทางไปไหนมาไหน

วันพุธ

ถ้าคุณวางแผนออกเรือนกับคนรักในเร็ววันนี้ควรหยุดไว้ก่อน เพราะเกิดแต่ปัญหาให้หงุดหงิดรำคาญใจมาก หากอยู่ด้วยกันเฉยๆ ก็ไม่ทำให้ความรักเปลี่ยนแปรไปจากเดิม สวมแหวนรูปนักษัตรประจำตัวเอง เสริมให้ชีวิตพบแต่เรื่องที่ดีเข้าหา

วันพฤหัสบดี

ความต้องการความเป็นส่วนตัวของคุณบางเรื่อง ทำให้คนใกล้ตัวไม่อยากยุ่งเกี่ยวกับคุณสักเท่าไรนัก อะไรที่ผ่อนปรนได้ควรผ่อนคลายไม่เสียหลาย เพื่อนสนิทมีเรื่องปรึกษาเกี่ยวกับความรักไม่ขาดสาย ออกแรงการจัดงานบุญงานกุศล เสริมดวงใครที่มีปัญหาใหญ่จะคลี่คลายเป็นอย่างดี

วันศุกร์

ผู้ที่ทำธุรกิจกลางคืน ได้พบเจอคู่แข่งที่มีพลังวังชาพอสมควร ซึ่งทำให้ลูกค้าคุณถดถอยไม่น้อยด้วยเช่นกัน ด้านการเงินมีเรื่องให้ใช้จ่ายฟุ่มเฟือยไม่รู้ตัวหากไม่แยกเงินใช้กับเงินเก็บออม อยากได้ความช่วยเหลือจากผู้ร่วมงาน ให้แต่งหน้าโทนสีชมพูอ่อนๆ จะได้รับอย่างเต็มใจ

วันเสาร์

การออกท่องเที่ยวต่างถิ่นทำให้ได้พบเจอเพื่อนใหม่ในสไตล์เดียวกันและสนิทสนมกันในไม่ช้า ความรักที่ต้องห่างไกลกันได้กลับมาใช้ชีวิตด้วยกันอีกครั้งกับคนที่คุณเรียกหา สวมใส่เสื้อผ้าสีสดใสเข้าไว้เมื่อออกเที่ยวต่างแดน จะพบกับมิตรที่ดีขณะเดินทาง