Bangkok post> Jobs > Career guide

ดวงงานรายวัน ประจำวันที่ 21 กันยายน 2560

 

วันอาทิตย์

ไม่ว่าทำอะไรถือว่าดีไปเสียหมด และได้คำชมจากหัวหน้าเจ้านายที่ทำงานเป็นพิเศษอย่างออกหน้าออกตา การสังสรรค์ร่วมวงกับกลุ่มผู้ใหญ่หรือคนที่มีภาวะสูงกว่าคุณได้เป็นดาวเด่นในนั้น กวาดใบไม้ลานวัด เสริมให้การทำอะไรมีแต่เรื่องที่ดี เรื่องร้ายๆ จะไกลตัว

วันจันทร์

ผู้ที่เคร่งหาความรักโดยใช้ช่องทางผ่านสื่อออนไลน์ ระวังการโดนหลอก เสียเพื่อน เสียเงิน เสียการงานไปอย่างไม่รู้ตัว ทางที่ดีคบได้แต่ตั้งสติไว้เท่านั้นเอง เรื่องของการเงินรายรับดีเข้ามาเรื่อยๆ ขอเพียงแค่เก็บหอมรอมริบ ผู้ชายให้นาคขี่คอ ผู้หญิงช่วยเตรียมของในงานบวช เสริมให้มีชีวิตที่ดีในทุกด้านได้

วันอังคาร

ค่าใช้จ่ายที่เป็นอยู่ปัจจุบันมีเพิ่มมากขึ้น เมื่อประกอบกับรายรับที่มีไม่ค่อยสมดุลกันสักเท่าไร ผู้ใหญ่ที่เคารพหากคุณห่างหายไกลบ้านมานาน โอกาสได้กลับไปพบปะสังสรรค์ใกล้เข้ามา สวมเสื้อยืดคอวีสีขาว เสริมการพบหามิตรสหาย ครอบครัวมีแต่เรื่องสนุก

วันพุธ

ผู้ที่กำลังมองหางานใหม่อยู่ มีคนหยิบยื่นมือเข้ามาช่วยเหลือในไม่ช้า เพียงแต่คุณต้องแลกกับความสามารถอย่างเต็มเปี่ยมด้วยเช่นกันถึงจะได้รับงานนี้ ปล่อยปลาที่กำลังถูกฆ่า เสริมชะตาราศีตนเองให้พ้นปัญหาง่ายๆ

วันพฤหัสบดี

ความรักสามเส้าของใครที่คาราคาซังมานาน ได้แยกจากกันในไม่ช้านี้ จุดจบขึ้นอยู่กับคุณเป็นฝ่ายเลือกได้เสีย ธุรกิจที่เริ่มต้นใหม่ควรหยุดการลงทุนมากเกินตัว มีแต่เสียมากกว่าได้ บริจาคต้นไม้ดอกถวายวัด เสริมให้ความรักพบแต่คนที่ดีเข้ามาหา

วันศุกร์

การขาด ลา มา สาย ในการทำงานของคุณถูกหยิบยกพูดถึงกับหัวหน้า และถือว่าเป็นข้อด้อยไม่ใช่น้อยกับเรื่องที่จะเจอในภายภาคหน้า ความรักสำหรับคนโสดมีเกณฑ์ได้รับการแนะนำจากเพื่อนข้างกาย สวมใส่เสื้อผ้าสีฟ้าสะอาดทำงาน เสริมให้มีแต่คนคอยช่วยเหลือ

วันเสาร์

การเงินมีเรื่องให้ต้องใช้จ่ายเกี่ยวกับทรัพย์สินที่เกี่ยวข้องกับคุณหรือครอบครัว โดยที่คุณไม่อยากควักกระเป๋าจ่าย แต่ไม่สามารถเลี่ยงได้ ความรักสำหรับคนที่ลุ่มหลงพร้อมเงินตรามีคนทำให้คุณตาสว่างในไม่ช้านี้ ช่วยสอนผู้ที่กำลังอยากเรียนรู้วิชาที่คุณรู้อยู่แล้ว จะเสริมให้การทำงานได้เงินเหลือใช้เหลือเก็บ