Bangkok post> Jobs > Career guide

ดวงงานรายวัน ประจำวันที่ 18 กันยายน 2560

 

วันอาทิตย์

ไม่ควรบอกเรื่องรายรับให้ผู้อื่นรับรู้ เพราะเกิดการคิดร้าย มีมาหยิบยืม คนที่ทำงานเกี่ยวข้องกับการดูแลผู้อื่น ได้รับคำชมจากคนรอบข้างแบบน่าปลื้มปริ่ม บริจาคของใช้ให้แก่วัด เสริมให้การเงินไม่ติดขัด

วันจันทร์

รักที่คบหากันมานานเกิดความเบื่อหน่ายในการกระทำของคนรัก ที่ไม่เคยมีการเปลี่ยนแปลง แต่ไม่มีการเลิกรากันเพียงแต่นอยด์ไปสักพัก ด้านผู้ใหญ่ที่เคารพนับถือและสนิทมีเกณฑ์จากถิ่นฐานที่เคยอาศัยด้วยกัน บริจาคอุปกรณ์เครื่องใช้การเรียนแก่เด็กยากไร้ เสริมความรักมีโชคและการเงินมาด้วยกัน

วันอังคาร

ความรักสำหรับคนโสดที่แอบชอบใครสักคนและไม่กล้าเปิดเผย เกิดการอกหักขึ้นเมื่อเขาเปิดตัวคนที่คบหาได้ไม่นานและยากเกินทำใจ รักสำหรับมือที่สามไปข้องเกี่ยวกับคู่รักอื่นโดยไม่รู้ตัว สวมใส่เสื้อสีส้ม จะทำให้รักที่คบหามีแต่ความสนุกสนานไม่ตึงเครียด

วันพุธ

ธุรกิจประเภทซื้อขายแลกเปลี่ยนของมีมูลค่า ระวังโดนย้อมแมวของลอกเลียนแบบอย่างจับไม่ได้ไล่ไม่ทัน งานที่หนักหน่วงกำลังเกิดผลดีกับตัวคุณในไม่ช้า รอสักนิดจะไม่เสียแรง ทำบุญด้วยทิชชู่ งานที่หนักจะกลับกลายเป็นเบาบางลง

วันพฤหัสบดี

ใครที่คิดอยากมีอสังหาริมทรัพย์ ที่อยู่อาศัยเป็นของตัวเอง และกำลังดำเนินเรื่องอยู่ ได้รับข่าวดีในไม่ช้านี้ ด้านคนที่ใช้อุปกรณ์เทคโนโลยีทำงาน เกิดการขัดข้องเล็กน้อยทำให้ส่งงานหรือทำงานล่าช้าขึ้น สวมเสื้อผ้าสีไข่มุก เสริมการรับรู้ข่าวสารมีแต่เรื่องที่ดีเข้าหู

วันศุกร์

มีโอกาสได้ร่วมงานกับฝ่ายคนรักทั้งครอบครัว ถือว่าเป็นการดี เพราะเขากำลังเฝ้ามองคุณอยู่ว่าคุณดีกับคนของเขาแค่ไหน โชคเรื่องการงานเกิดขึ้นกับคนทำงานอิสระได้รับงานรับเงินมากขึ้น บริจาคต้นไม้ใหญ่ให้แก่วัด เสริมความมั่นคงในชีวิตเพิ่มยิ่งขึ้น

วันเสาร์

คนรักมีเรื่องประหลาดใจที่ดีกับตัวคุณยิ่งขึ้นกว่าเดิม โดยการเปลี่ยนแปลงอุปนิสัยไปทิศทางที่ดีขึ้น คนที่มีบุตรหลานมีข่าวดี จากการปฏิบัติตัวไปทิศทางที่ดียิ่งขึ้นด้วยเช่นกัน ใส่สร้อยทองรูปโซ่ ช่วยเสริมความเป็นไปได้ในความรักที่ยาวนาน