Bangkok post> Jobs > Career guide

ดวงงานรายวัน ประจำวันที่ 14 กันยายน 2560

 

วันอาทิตย์

ช่วงนี้ไม่ว่าทำอะไรที่เป็นเรื่องสำคัญ ควรทำเป็นลายลักษณ์อักษรอย่างดีเพราะจะเกิดการผิดคำพูดอย่างไม่เป็นวาจาระหว่างผู้อื่นและคุณเอง ใครที่คิดอยากมีทายาทโอกาสมาถึงเร็ววันนี้ การเซ็นเอกสารควรเลือกซองสีดำ เสริมอำนาจเหนือกว่าผู้ที่เจรจา

วันจันทร์

เพื่อนฝูงชักชวนไปร่วมงานเฉลิมฉลอง งานมงคลบางอย่างในไม่ช้านี้ ด้านคนที่มีแผนท่องเที่ยวกับเพื่อนสนิทหรือคนรู้จัก มีความสุขมากเป็นพิเศษในทริปที่ใกล้มาถึง การเรียนรู้เรื่องใดๆ จะมีคนช่วยเหลือ ให้เลือกใช้ปากกาด้ามแดง

วันอังคาร

การคาดหวังในเรื่องการทำงาน ไม่ถูกอกถูกใจสักเท่าใดนัก แต่นั่นไม่ได้หมายความว่าจะเละไม่เป็นท่า ออกมาดีแล้วในสายตาผู้อื่น การเปลี่ยนที่ทางทำกินสำหรับคนหาเช้ากินค่ำเกิดขึ้นในไม่ช้า สวมใส่เสื้อหรือกระโปรงสีไข่ไก่ ช่วยส่งเสริมการคบหาคนที่ดี

วันพุธ

หากคุณเริ่มมีความรักครั้งใหม่ ไม่ว่าทำอะไรก็ดูดีไปเสียหมดจนคนรอบข้างอิจฉา แนะนำให้สนใจผู้คนรอบข้างบ้างจะเป็นเรื่องดีก่อนไม่มีใครคบหาเป็นเพื่อน ด้านรายจ่ายเริ่มมีเข้ามากับการดูแลตัวเองมากขึ้น ควรไหว้พระก่อนออกจากบ้านเสียบ้าง เสริมมงคลชีวิตทั้งวันจะพบแต่เรื่องที่ดี

วันพฤหัสบดี

ถ้าคุณเป็นคนที่เคยเสียหายกับธุรกิจมาก่อนไม่ว่าด้วยเหตุใดก็ตาม เริ่มลืมตาอ้าปากได้ในไม่ช้ากับธุรกิจใหม่ที่จะเกิดขึ้น ธุรกิจที่ต้องใช้คำพูดหว่านล้อมหรือเจรจา มีดวงเป็นต่อกว่าใครเพื่อน สวมใส่ชุดสีขาว เสริมให้ธุรกิจพบเจอแต่คนจริงใจ

วันศุกร์

ผู้ที่ประกอบธุรกิจและพึ่งพาเทคโนโลยีไม่ว่าด้านใด มีรายรับมากกว่ารายอื่นๆ หากคุณเกิดปัญหาทางด้านความรักมีเกณฑ์ได้พบคนช่วยเหลือ ซึ่งรู้จักคุณได้ไม่นาน หัวหน้าจะสนับสนุนคุณเต็มที่ ให้คุณบริจาคน้ำดื่มให้แก่วัด

วันเสาร์

ได้รับการนับหน้าถือตาในหน้าที่การงานมากขึ้น เป็นผลมาจากงานที่คุณตั้งใจทำมาแต่ก่อน คนที่คบหาคนต่างชาติ มีเกณฑ์การได้เดินทางไปพบหากันในไม่ช้านี้ รับประทานเจบ่อยๆ ช่วยเสริมผู้ใหญ่จะให้ความเมตตาเป็นอย่างมาก