Bangkok post> Jobs > Career guide

ดวงงานรายวัน ประจำวันที่ 29 สิงหาคม 2560

 

วันอาทิตย์

ไม่ว่าทำอะไรการแสดงออกด้วยท่าทีอากัปกิริยา ก่อให้ขัดหูขวางตาคนรอบข้างเสมอ ทางที่ดีช่วงนี้ควรงดออกเสียงในเรื่องต่างๆ อย่างชัดเจน ทำบุญด้วยกระดาษชำระ เสริมให้การทำอะไรผิดมีแต่คนคอยเก็บกวาดเช็ดถูให้

วันจันทร์

ธุรกิจที่เริ่มขึ้นจากการใช้คนรอบตัวเพื่อเป็นสื่อกลางในการโฆษณา ดำเนินไปได้ด้วยดีกว่าทำด้วยตัวเอง ความรักมีเกณฑ์ต้องห่างจากคนรักสักระยะหนึ่ง ธุรกิจที่เริ่มต้นใหม่จะดี หากหากำไลเงินมาสวมใส่วันเปิดงาน

วันอังคาร

การเงินสำหรับผู้ที่ชอบลงทุนเพื่อหวังกำไรมากกว่าที่ควรจะเป็น ครั้งนี้ได้รับความเสียหายไม่น้อยกับการชะล่าใจ ด้านคนที่ทำงานเกี่ยวกับศิลปะไม่ว่าแขนงใดมีงานเข้ามามาก บริจาคเงินในการยกช่อฟ้า เสริมการเงินให้มีใช้ตลอด

วันพุธ

เริ่มเบื่อหน่ายงานมากยิ่งขึ้น สำหรับผู้ทำงานที่เก่ามานาน โดยเฉพาะกับผู้คนรอบข้าง เริ่มทำให้คุณไม่อยากสุงสิงกับใครและอยากเป็นเอกเทศ ทำบุญด้วยหลอดไฟ เสริมความคิดอ่านกับคนรอบข้างเป็นบวกเสมอ

วันพฤหัสบดี

ช่วงนี้หากมีโอกาสควรซื้อสลาก หรือเสี่ยงดวงไว้บ้าง เพราะเกณฑ์โชคการรับทรัพย์กำลังเข้ามา ความรักสำหรับผู้ที่หลงใหลคนที่เป็นของประชาชนหรือขวัญใจคงต้องรอต่อไป ใช้กระเป๋าสีน้ำตาลหนังแท้ ช่วยเสริมดวงการรับทรัพย์ทุกด้านได้ดี

วันศุกร์

ชื่อเสียงเริ่มเป็นที่รู้จักมากขึ้นในหน้าที่การงาน เป็นในด้านที่ดีไม่ก่อให้เกิดความเสียหาย การเงินสำหรับผู้ที่มีชื่อเสียสำหรับการกู้หนี้ยืมสิน ได้กลับมากู้ชื่อเสียงคืนในไม่ช้านี้ บริจาคเครื่องดื่มชูกำลัง เสริมให้มีพละกำลังในการทำงานมากยิ่งขึ้น

วันเสาร์

ธุรกิจครอบครัวที่ตกลงปลงใจลงทุนกันแต่เนิ่นๆ เกิดปัญหาขัดแย้งไม่เข้าใจกันและคิดอยากออกมาทำคนเดียวจะดีกว่า คนที่คิดทำศัลยกรรมช่วงนี้ถือว่าเป็นเกณฑ์ดีมาก ทำบุญเป็นผ้าห่มหนาๆ เสริมให้ธุรกิจที่เกี่ยวกับทำมาค้าขายมีช่องทางสะดวก