Bangkok post> Jobs > Career guide

ดวงงานรายวัน ประจำวันที่ 21 สิงหาคม 2560

 

วันอาทิตย์

เพื่อนรอบข้างนำพาคุณไปสู่ความรักที่ไม่ได้กำหนดให้เป็น ทางด้านคนที่ใช้สื่อออนไลน์ในการหาคู่ผิดหวังมากกว่าการพบเจอแบบต่อหน้าต่อตา การเงินมีให้เก็บเล็กๆ น้อยๆ ปล่อยนกพิราบเป็นอิสระ เสริมการคบหาใครมีแต่ความจริงใจ

วันจันทร์

เทคโนโลยีการสื่อสารเพิ่มช่องทางในการทำมาหากินให้มากยิ่งขึ้น การออกไปทำงานต่างสถานที่ได้ประสบการณ์ที่ดี หากสามารถทนต่อแรงกดดันสิ่งรอบตัวได้เป็นเวลานาน ปัดแก้มสีเข้มกว่าสีผิวเล็กน้อย จะเสริมให้ชีวิตมีสีสันไม่ตึงเครียด

วันอังคาร

คนส่วนใหญ่ที่อยู่ใกล้ตัวเริ่มเบื่อหน่ายกับพฤติกรรมของคุณ ถึงแม้ว่าคุณไม่ได้ทำอะไรก็ตามก็ดูผิดไปเสียหมด ด้านคนที่ชอบการท่องเที่ยวพบเพื่อนรู้ใจจากการเดินทางเร็ววันนี้ ใส่บาตรด้วยแกงต้ม เสริมให้พบแต่เรื่องที่ง่ายไม่มีอะไรยากเกินความสามารถ

วันพุธ

คนที่ต้องแบกรับภาระคนเดียวในการหาค่าใช้จ่ายภายในครอบครัว มีโชคลาภเข้ามาจากความรับผิดชอบของคุณเอง ความรักเป็นเรื่องที่ยังต้องค้นหาต่อไปแม้แสวงหาเต็มที่ก็ตาม ทำทานแก่ผู้ยากไร้ เสริมการทำอะไรมีแต่คนคอยช่วยเหลือ

วันพฤหัสบดี

ธุรกิจที่มีความระส่ำระสาย มีคนคุ้นเคยให้ความช่วยเหลือหยิบยื่นทางออกที่ดีให้ การทำอะไรก็ตามช่วงนี้ยังติดขัดโดยเฉพาะอย่างยิ่งหากมีเพศตรงข้ามเข้ามาเป็นตัวแปรสำคัญ ธุรกิจจะประสบความสำเร็จ เสริมได้โดยถวายเงินให้แก่มูลนิธิเกี่ยวกับโรคติดต่อ

วันศุกร์

คนรักค่อนข้างเอาแต่ใจเป็นพิเศษ พูดอะไรไม่เข้าหูสักเท่าใดนัก สำหรับคนที่ยังมีปัญหาความรักค้างคาโอกาสเลิกรามีให้พบ การเปลี่ยนแปลงสถานที่ทำงานได้โยกย้ายมีในไม่ช้านี้ ให้ความบันเทิงแก่เด็กกำพร้า เสริมให้ความรักมีแต่คนอยากใกล้ชิด

วันเสาร์

หากคุณทำงานตามความพอใจตัวเองมานาน ครั้งนี้เกิดเหตุการณ์ที่ต้องรับผิดชอบในหน้าที่ที่ทำมากขึ้นกว่าเดิม สำหรับงานอิสระได้รับงานประจำในไม่ช้านี้ขึ้นอยู่กับคุณว่าจะไขว่คว้าหรือไม่ สวดมนต์ทำวัตรเย็นเสมอ เสริมให้พบแต่สิ่งที่ดีเข้ามาในชีวิต