Bangkok post> Jobs > Career guide

ดวงงานรายวัน ประจำวันที่ 11 สิงหาคม 2560

 

วันอาทิตย์

คนรอบข้างเริ่มมีความคิดเห็นที่อยากออกจากงานและชักชวนคุณไปร่วมหุ้นลงขันทำธุรกิจในไม่ช้า ความรักเป็นเรื่องที่ต้องศึกษาดูใจไปอีกพักใหญ่ ทั้งคนที่เริ่มคบหากันและคบกันมานาน ทำผมสีบลอนด์เทา เสริมให้เรื่องที่ร้ายพลิกกลายเป็นดี

วันจันทร์

การเอ่ยคำพูดกับคนรอบข้าง ความมีเสน่ห์ของคุณเชื่อมใจคนที่คุณขอร้องเรื่องต่างๆ ได้เป็นอย่างดีช่วงนี้ รักที่ต้องเดินทางไปพบกันคุณเริ่มรู้สึกเหนื่อย ฉีดสเปรย์น้ำแร่ก่อนเจรจากับใคร เสริมให้เขามองคุณเป็นคนมีอัธยาศัยดีเสมอ

วันอังคาร

คุณมีโชคเรื่องการเสี่ยงดวง เสี่ยงทายในทุกเรื่องที่กำลังคิด รายจ่ายเริ่มมีมากขึ้นกว่าที่เป็นแม้ไม่มีรายรับเพิ่มขึ้นก็ตาม การงานผู้ที่คิดอยากเป็นใหญ่คงต้องหยุดพักไปก่อนเพราะดวงของคนใกล้ตัวแรงกว่า ใส่เสื้อเชิ้ตลายดอกไม้สีสันสดใส ช่วยเสริมเรื่องดวงพบแต่โชคที่ดี

วันพุธ

คนโสดที่คบหากับใครบางคนแบบยังไม่ตกลงเรื่องความสัมพันธ์ ถูกลองใจจากรักที่คบกันอยู่ ถือว่าเป็นการตัดสินชี้ชะตาความสัมพันธ์ ญาติผู้ใหญ่เร่งเร้าเรื่องการมีคู่หากคุณถึงวัยแล้ว ซื้อนาฬิกามีเพชรประดับมอบให้คนรัก เสริมความรักเกิดความมั่นใจสดใสยิ่งขึ้น

วันพฤหัสบดี

คนที่เริ่มงานใหม่มีเพื่อนสนิทให้คบหากันยืดยาวกว่าเพื่อนรักเก่า แต่นั่นไม่ได้หมายความว่าเพื่อนเก่าจะจางหายไปยังคงวนเวียนเหมือนเดิม คนทำงานที่ต้องเจอผู้คนมากมีเกณฑ์โดดเด่นกว่าใคร ไปสมัครงานเน้นใส่เสื้อผ้าสีสว่างเข้าไว้ โอกาสได้รับงานที่ชอบกำลังมีเข้ามา

วันศุกร์

หากคิดหวังอยากได้อะไร ใกล้ๆ นี้จะมีคนหยิบยื่นโอกาสที่ดีให้ สำหรับผู้ที่ทำธุรกิจร่วมกับคนรักเกิดปัญหาความไม่ลงตัวในการดำเนินการเล็กๆ น้อยๆ เดินทางไปที่ใดเลือกรองเท้าแบบพอดีไม่หลวมเกินไป เสริมให้ทำอะไรจะพบแต่ความเหมาะสมลงตัว

วันเสาร์

บุคลิกท่าทางของคุณไม่ว่าทำอะไรช่วงนี้เป็นที่ดึงดูดกับเพศเดียวกันทุกเรื่อง ด้านความรักหากคบหากันมานานควรเติมรักให้เต็มเสียหน่อย เพราะคนรักมักน้อยใจเรื่องเวลาที่คุณมีให้เขาน้อยเกินไป อยากให้ความรักที่เป็นอยู่ดีขึ้น ทำบุญถวายเครื่องนุ่งห่มจะเสริมให้พบแต่ความอบอุ่น