Bangkok post> Jobs > Career guide

ดวงงานรายวัน ประจำวันที่ 26 กรกฎาคม 2560

 

วันอาทิตย์

หากคุณกำลังลงแข่งขันเพื่อเป็นพนักงานคนหนึ่งในองค์กรใหญ่ จะได้รับโอกาสที่ดีในไม่ช้า สำหรับผู้ที่ชอบท่องโลกออนไลน์มีคนเข้ามาหาแบบหวังเรื่องทางเพศมากกว่าการดูใจคบยาว เสริมกำลังใจการทำงาน ให้จัดตกแต่งโยกย้ายโต๊ะทำงานกับที่ที่คิดว่าลงตัวจะดี

วันจันทร์

การออกไปไหนมาไหนคนเดียว ได้พบรักกับคนที่คิดว่าใช่และอยากทำความรู้จัก ผู้ที่ทำงานกับคนมีชื่อเสียงรู้สึกเหนื่อยใจกับงานที่ทำ แม้กายของคุณไม่บ่นก็ตาม ทำทานกับแมวจรจัดไร้คนดูแล จะมีคนคอยช่วยเหลือในการเดินทางไปที่ไกลๆ

วันอังคาร

คำปรึกษาจากคนรอบข้างในเรื่องการทำงาน ได้รับความเห็นใจและช่วยเหลืออยู่เสมอ คนที่คิดอยากเลื่อยขาเก้าอี้ผู้อื่นเพื่อขึ้นไปแทนที่ควรหยุดคิด ดวงของคุณยังแรงสู้เขาไม่ได้ เลือกใช้ลิปสติกสีแดงอ่อนมีประกาย จะช่วยให้คุณและคนร่วมงานพูดจาเข้าใจกันมากขึ้น

วันพุธ

รักของใครที่หยุดกลางทางด้วยเหตุมือที่สาม ได้เห็นหายนะของการคบหาของคู่รักที่คุณล่าถอยมาในไม่ช้านี้ คนโสดมีเกณฑ์พบรักกับคนที่โสดแฟนเผลอ ถ้าคุณหลับตาคบหาก็สามารถคบได้ไม่มีปัญหาตามมา ทำทานกับคนพิการสายตา ความรักจะเริ่มเกิดขึ้นในชีวิตคุณ

วันพฤหัสบดี

เพื่อนร่วมงานเริ่มอิจฉาการทำงานของคุณ ซึ่งคุณได้รับมอบหมายงานที่ง่ายกว่าคนรอบข้างเสมอ คนที่เช่าอาศัยเขาอยู่มีการเปลี่ยนแปลงในทำเลที่อยู่อาศัยไม่ช้านี้ หากเลือกเสื้อสีแดง โทนสีสว่างตา เสริมให้อารมณ์ จิตใจ สบายกายสบายใจยิ่งขึ้น

วันศุกร์

ของมีค่าส่วนตัวมีคนเข้ามาติดต่อเพื่อซื้อขาย แลกเปลี่ยนเป็นสิ่งที่คุณไม่ต้องการสักเท่าใดนัก ด้านคนที่เลิกรากับคนรักและคบหากันเป็นเพื่อน คนรักของคุณยังตัดใจไม่ขาดสักเท่าใด ใส่เครื่องประดับสีขาวมุกประกายและใส่เสื้อสบายๆ จะเสริมดวงให้มีแต่คนรักใคร่

วันเสาร์

ได้พูดคุยเรื่องเก่าๆ กับคนรักเก่าที่ห่างหายไปนานผ่านทางสื่อออนไลน์ และนั่นไม่ได้หมายความว่าเขาคิดถึงคุณ เขามาในรูปแบบต้องการผลประโยชน์อย่างใดอย่างหนึ่ง ให้ระวังไว้ ใช้รถสีบรอนซ์เงินขับเดินทางหาคนรัก จะมีแต่เรื่องที่ดีกลับเข้ามาหา