Bangkok post> Jobs > Career guide

ดวงงานรายวัน ประจำวันที่ 25 กรกฎาคม 2560

 

วันอาทิตย์

คนทำงานกับการจัดกิจกรรมพิเศษมีเข้ามามากหากคุณไม่ได้ประจำอยู่ที่ใด ธุรกิจที่เริ่มจากคนที่เคยคบค้าสมาคมเก่าก่อนควรระวังการโดนฉ้อโกง ตรวจสอบเรื่องตัวเลขไว้ให้ดีๆ บริจาคเงินสร้างโบสถ์วิหาร จะเสริมเรื่องธุรกิจไม่มีปัญหาให้หนักใจ

วันจันทร์

ถ้าคุณเป็นคนที่จับธุรกิจหลายขนานควรเลือกอย่างใดอย่างหนึ่ง เพราะการทำหลายอย่างเกิดการเกินตัวแบบที่คุณไม่คาดฝันมาก่อน เกิดปัญหากับคนรักในความไม่เข้าใจซึ่งกันและกัน บริจาคของเล่นให้กับเด็กๆ แล้วคุณจะเป็นที่รักของคนรอบข้าง

วันอังคาร

เงินทองที่เก็บไว้ถูกดึงออกมาใช้เพื่อหาความสุขใส่ตัวมากยิ่งขึ้น ความรักสำหรับคนที่มีปัญหาเรื่องพ่อตาแม่ยายคอยเกลียดชังเริ่มลดน้อยลงกว่าเดิม เพราะเขาเริ่มเข้าใจในตัวคุณ ใส่บาตรด้วยน้ำสมุนไพรต้มด้วยตัวเอง เสริมเงินทอง สุขภาพดีล้นเหลือ

วันพุธ

รายรับมาจากความเสน่หาในเรื่องความรักไม่ใช่เฉพาะฉันชู้สาว แต่รวมไปถึงคนรอบข้างพร้อมควักกระเป๋าออกค่าใช้จ่ายไม่ว่าคุณไปตามสถานที่ใดก็ตาม ด้านข่าวดีเรื่องงานมงคลมีเข้ามามากขึ้น ทำทานเป็นผลไม้สด จะเริ่มมีข่าวดีกับตนเองในทุกเรื่องมากขึ้น

วันพฤหัสบดี

การพบปะสังสรรค์กับเพื่อนเก่าที่คบหามานานเริ่มมีกิจกรรมร่วมกันในไม่ช้า แต่มีเหตุให้คุณไปล่าช้า หรืออาจไม่ได้ร่วมงานครั้งนี้ ควรทำใจไว้ แต่เพื่อนๆ ไม่โกรธเพราะเข้าใจคุณ บริจาคหลังคาซ่อมอุโบสถ จะมีเรื่องดีๆ เข้ามา เพื่อความก้าวหน้าของงาน

วันศุกร์

ข่าวเรื่องความรักสำหรับวัยกลางคนเกิดขึ้น ได้รับข่าวร้ายเรื่องไม่ดีกับคนรักเก่า หรือคนที่รู้สึกดีด้วยมานาน ช่วงนี้ให้ระวังอุบัติเหตุกับคนภายในบ้านหรือภายในครอบครัวที่อายุสูงวัย ทำทานกับคนยากไร้ เสริมเรื่องคนในครอบครัว จะปลอดภัยกับเรื่องอุบัติเหตุ

วันเสาร์

อุบัติเหตุเล็กน้อยเกิดขึ้นกับตัวคุณเป็นเนืองนิจ การส่งชิงโชคหรือของรางวัล หากคุณเป็นคนสนใจกิจกรรมเหล่านี้ โอกาสได้รับของดีของพรีเมี่ยมครั้งใหญ่กำลังมาถึง ปัญหาต่างๆ คลี่คลายลงได้ หากหาหินคริสตัลก้อนกลมวางไว้ที่ทำงาน