Bangkok post> Jobs > Career guide

ดวงงานรายวัน ประจำวันที่ 24 กรกฎาคม 2560

 

วันอาทิตย์

โอกาสเสียเงินทองในเรื่องด้านกฎหมายใกล้เข้ามาถึง แต่ไม่ร้ายแรง สำหรับผู้ที่ยังอ่อนวัยและกำลังเริ่มมีความรักแบบปกปิด ถูกขวางกั้นจากผู้ปกครองอย่างเข้มงวด บริจาคทุนการศึกษาให้เด็กตามชนบท เสริมให้ความรักได้รับการเปิดทางที่ดี

วันจันทร์

อารมณ์ของคุณเริ่มปรวนแปรโดยไม่รู้ตัว โดยเฉพาะกับคนที่ทำงานในกลุ่มใหญ่ ควรควบคุมอารมณ์ไว้เสียหน่อยเรื่องดีๆ จะบังเกิด ด้านคนที่รักสวยรักงามมีเกณฑ์ได้คำแนะนำที่ดีจากกูรูชั้นเยี่ยม ไหว้พระนอนเก้าวัด จะเสริมเรื่องการงานให้ได้โชคฟลุกๆ

วันอังคาร

ช่วงนี้ให้ระวังโดนหลอกกับเรื่องธุรกิจขายฝัน หรือสิ่งที่ยังไม่เห็นเป็นรูปร่างและจะทำให้สูญเสียเงินไปจำนวนไม่น้อย สุขภาพมีเรื่องให้ต้องติดขัดและลุกลามไปถึงการทำงานหยุดชะงัก ทำทานด้วยเครื่องดื่มรสหวาน จะได้เดินทางพบสิ่งที่ดีจากหน้าที่การงาน

วันพุธ

ผลงานเป็นที่พึงพอใจกับหัวหน้างานเป็นอย่างยิ่งช่วงนี้ ถ้าหากได้เริ่มงานที่ใหม่ค่อนข้างลำบากเสียหน่อยแต่จะสบายในภายหลัง อดทนอดกลั้นเอาไว้รับรองมีแต่ได้กับได้ ให้บริจาคหนังสือนิทาน ความสัมพันธ์กับคนร่วมงานจะมีแต่กลมกลืนสัมพันธ์ดี

วันพฤหัสบดี

การประสานงานไม่ว่าจะเรื่องใดควรมีหลักฐาน หรือใบเสร็จยืนยันในการกระทำนั้นๆ เพราะมีเกณฑ์ถูกกล่าวหาว่าไม่ได้ทำตามกระบวนการโดยการใส่ร้ายป้ายสีจากคนใกล้ตัว รายจ่ายมีการสูญเสียเงินทองครั้งใหญ่ใกล้เข้ามา บริจาคทานให้สุนัขจรจัด จะมีรายรับเสริมให้มีแต่ความสุขตลอดวัน

วันศุกร์

ผู้ที่ทำงานเกี่ยวข้องกับแวดวงกีฬา สุขภาพร่างกาย มีลูกค้าเข้ามาใช้บริการมากกว่าเก่าจากการแนะนำของลูกค้าคุณเอง คนที่ห่างไกลบ้านถูกเรียกหาจากครอบครัวให้กลับบ้านเกิดเมืองนอน บริจาคหนังสือเรียนที่เคยศึกษาให้เด็กๆ การค้าขายจะเป็นอย่างที่ตั้งใจ

วันเสาร์

ช่วงนี้ควรใส่ใจคนรักเป็นพิเศษ หากคุณและคนรักไม่ได้อยู่ด้วยกันด้วยสาเหตุการทำงาน เพราะการถามไถ่สารทุกข์สุกดิบเล็กน้อยเป็นการเติมพลังแบบง่ายๆ เพราะแฟนคุณอ่อนล้าเหลือเกิน บริจาคเครื่องช่วยเหลือกับคนพิการ การค้าการลงทุนจะราบรื่นไม่มีอุปสรรค