Bangkok post> Jobs > Career guide

ดวงงานรายวัน ประจำวันที่ 21 กรกฎาคม 2560

 

วันอาทิตย์

การเสียทรัพย์มากจนเกินเหตุจะเกิดขึ้น หากคุณเป็นคนที่ไม่เคยนับในการใช้เงินแต่ละครั้ง เกิดการชักหน้าไม่ถึงหลัง การลงทุนไม่ว่าเรื่องใดควรศึกษาให้ดีเพราะเป็นฝ่ายเสียเปรียบและถูกหลอกง่าย ทำบุญด้วยสิ่งของ จะเสริมความสนุกในการทำงานอย่างที่ชอบ

วันจันทร์

เงินเก็บที่หามาได้และไว้ใช้ยามจำเป็น ได้ถูกนำออกมาใช้เรื่องฉุกเฉินเสียที รักที่เลิกรากันไปนานไม่ว่าร้ายหรือดี โอกาสได้พบเจอคนรักเก่าโดยบังเอิญมีมาไม่ช้านี้ ถวายพวงมาลัยพระพุทธรูปและขอพร จะเสริมให้ผู้ใหญ่เมตตาช่วยเหลือด้านเงินทอง

วันอังคาร

คนโสดที่มีแผนร่วมงานมงคลไม่ว่าเป็นงานแต่งงาน งานบวช ได้รับอานิสงส์ในการร่วมงานครั้งนี้เป็นการพบรักกับคนที่พึงพอใจ ด้านคนที่มีปัญหาคนรักช่วงนี้หากได้พูดคุยกันจะเข้าใจกันมากขึ้น ใส่บาตรเป็นข้าวสารสุกใหม่ เสริมดวงความรักพบแต่เรื่องที่ดีงามเสมอ

วันพุธ

หากคุณเป็นหลักในการดูแลครอบครัว มีเรื่องน่ายินดี เพราะทุกคนเริ่มเห็นความสำคัญในการดูแลเอาใจใส่กันมากขึ้น การเงินมีเกณฑ์ได้รับจากคนรอบข้าง รายจ่ายเริ่มลดน้อยลง ทำทานกับมูลนิธิบ้านเด็กอ่อน เรื่องเงินๆ ทองๆ จะเดินสะพัดดีมาก

วันพฤหัสบดี

ผู้ที่ชอบท้าทายความเสี่ยงต่างๆ ทั้งการขับรถเร็ว การเล่นเครื่องเล่นโลดโผน ฯลฯ ควรระวังเรื่องอุบัติเหตุเป็นอย่างยิ่ง การงานสำหรับคุณเริ่มเบื่อหน่ายกับเพื่อนร่วมงานที่เอารัดเอาเปรียบ ซึ่งเขาแสดงกิริยาเด่นชัดกว่าเดิม ถวายของใช้ในโบสถ์ให้กับวัด แล้วจะปลอดภัยจากคนที่คิดร้าย

วันศุกร์

คนโสดมีเกณฑ์พบเนื้อคู่จากที่ทำงานต่างองค์กร สำหรับคนที่มีคนรักและอยู่กินด้วยกันมานานเริ่มคิดอยากมีการเก็บหอมรอมริบมากขึ้นและคนรักก็เห็นด้วยอย่างเต็มใจ สะพายกระเป๋าสีน้ำตาลแถบเหลืองหม่น จะพบแต่คนรักคุณทั้งวัน

วันเสาร์

หน้าที่การงานก้าวหน้าหรือก้าวกระโดดไปอีกขั้นอย่างนึกไม่ถึง ด้านคนทำงานเกี่ยวกับงานฝีมือ ศิลปะ เริ่มถดถอยหากไม่ได้มีองค์กรประจำ เพราะคลื่นลูกใหม่มาแรงกว่า กินมังสวิรัติ จะเสริมเรื่องการงานไปได้สวย อนาคตไปไกลแน่ๆ