Bangkok post> Jobs > Career guide

ดวงงานรายวัน ประจำวันที่ 18 กรกฎาคม 2560

 

วันอาทิตย์

สำหรับผู้ที่ใฝ่ฝันอยากทำงานที่คิดไว้ตั้งแต่เริ่มชีวิตการทำงาน คงต้องหยุดพักไว้เพราะงานที่คาดหวังไม่ได้เป็นอย่างที่คิด แต่นั่นไม่ได้หมายความว่าคุณจะไม่ได้ทำ การบริจาคน้ำเปล่า จะพบกับการงานที่ตั้งใจและมีผู้สนับสนุน

วันจันทร์

มีโอกาสได้ช่วยเหลือคนที่ตกทุกข์ได้ยากมากเป็นพิเศษ ไม่ว่าเรื่องใดๆ ก็มีคนเข้ามาให้คุณช่วยเหลือ สามารถทำได้ไม่เสียหลาย ด้านการเงินรายรับเข้ามาจากการทำงาน บริจาคเงินสร้างห้องสมุด จะเสริมความคิดให้มีสติสัมปชัญญะอยู่เสมอ

วันอังคาร

คนที่คิดท้อถอยในเรื่องการงานให้อดทนรอไปสักพัก เพราะแสงสว่างใกล้เข้ามาในไม่ช้า ความรักของคนโสดเกิดการผิดแปลกเพราะคนที่คุณไม่เคยคิดคบหาจะรู้สึกดีด้วย บริจาคหลังคาซ่อมอุโบสถ หากเรื่องความรักมีปัญหาจะเริ่มดีขึ้น

วันพุธ

หากมีโอกาสได้คบหาใครไม่ว่าจะในฐานะเพื่อน คนรัก คนทำงาน ควรพิจารณาให้ถ้วนถี่เสียก่อน มีเกณฑ์เสียความรู้สึกไปกับคนเหล่านี้มากหากปันใจไปหมด สุขภาพควรระวังการแพ้ระคายเคืองเกี่ยวกับน้ำที่ใช้กินใช้อาบ ไหว้พระภูมิเจ้าที่ สถานที่อยู่อาศัย จะช่วยเสริมเรื่องเพื่อนพ้องรักใคร่ยิ่งขึ้น

วันพฤหัสบดี

ผู้ที่คิดอยากสารภาพความรักกับใครสักคน คุณจะผิดหวังกับความรักครั้งนี้ไม่น้อย ควรทำใจไว้เสียแต่เนิ่นๆ ด้านคนที่คบหากันมานานมีเกณฑ์ได้ห่างลากันสักพัก แต่จะกลับมาเหมือนเดิม คุณจะได้พบรักที่ตั้งใจไว้ ให้หมั่นทำบุญตักบาตรวันสำคัญทางศาสนา

วันศุกร์

โอกาสได้เดินทางไปต่างถิ่นต่างแดนมีปรากฏในไม่ช้า การทำงานให้ระวังเพศตรงข้ามเรื่องการหักหลังแบบหักดิบ โดยที่คุณไม่สามารถสืบได้ว่าเป็นเขาและค่อนข้างมีผลกระทบต่อตัวคุณมาก พกเครื่องรางติดตัวไว้ คนคิดร้ายจะกระทำไม่สำเร็จ

วันเสาร์

สำหรับผู้ที่ทำงานประเภทฟรีแลนซ์ ได้รับงานมากเป็นพิเศษจากผู้ค้าเก่าที่เคยได้ร่วมงานมาก่อน และทำให้คุณสนุกสนานอย่างเต็มที่ในหน้าที่การงานที่ได้รับมอบหมายในไม่ช้านี้ บริจาคอุปกรณ์เกี่ยวกับเทคโนโลยี จะเสริมให้การงานมีแต่เพิ่มขึ้นพร้อมกับการเงิน