Bangkok post> Jobs > Career guide

ดวงงานรายวัน ประจำวันที่ 5 กรกฎาคม 2560

 

วันอาทิตย์

เกณฑ์การเสียค่าใช้จ่ายไปกับอุปกรณ์ เครื่องมือที่ใช้ทำมาหากินในชีวิตประจำวัน มีพบเจอ แต่สามารถทำเงินกลับมาให้ได้อย่างไม่น่าเชื่อ ควรปลดความกังวล จ่ายได้หายห่วง เลือกสวมกระโปรงหรือเสื้อผ้าฝ้าย จะช่วยให้การเงินของคุณไปได้ดี

วันจันทร์

ความรักของผู้ที่อยู่ห่างไกลกันได้กลับมาอยู่ใกล้กันมากขึ้น การเงินหากคุณต้องเกิดข้อพิพาทในฐานะเป็นจำเลย ได้รับความเห็นใจประนีประนอมในทางที่ดีขึ้น โชคการเสี่ยงดวงมาควบคู่กันกับคนที่อ่อนวัยกว่า บริจาคน้ำเปล่า ความรักที่อยู่ห่างไกลกันจะมีน้ำหล่อเลี้ยงชื่นใจมากขึ้น

วันอังคาร

ธุรกิจด้านมืดไม่ว่าเป็นการซื้อขายเหล้า บุหรี่ ถูกเรียกตรวจสอบ หากคุณดำเนินอย่างถูกต้องก็ไม่มีเรื่องก่อให้เกิดความเสียหาย ด้านคนทำงานกับครอบครัวมีเกณฑ์โยกย้ายแยกไปทำส่วนตัว บริจาคน้ำมันตะเกียง งานที่ทำจะส่งผลให้รายได้ดีเป็นพิเศษ

วันพุธ

การทำงานกับคนรอบข้างควรระวังเรื่องคำพูดในการขอความช่วยเหลือ อาจเกิดการผิดใจกันไม่ใช่น้อย ด้านธุรกิจเล็กๆ ที่ยังดำเนินได้ไม่นาน มีแนวทางในการขยับขยายมากยิ่งขึ้น ควรหาสร้อยพระคล้องคอ แล้วเรื่องการทำงานจะสดใสเป็นดั่งใจคิด

วันพฤหัสบดี

ความรักที่เกิดปัญหารักสามเส้า ได้รับความเห็นใจมากเป็นพิเศษจากคนรัก ควรอยู่นิ่งเฉยไว้เป็นดี ด้านคนที่ทำงานกับคนหมู่มากเป็นที่จับตามองว่าเอารัดเอาเปรียบหรือไม่ คล้องสร้อยประดับจี้หัวใจ เสริมเรื่องความรักไม่ก่อเกิดปัญหา

วันศุกร์

การเงินมีรายได้เข้ามาเพิ่มมากขึ้นจากเงินพิเศษที่คนรอบข้างมอบให้ด้วยความเสน่หา ด้านความรักมีเกณฑ์ต้องอยู่ไกลกันสักพักหนึ่ง คนที่อยู่ห่างไกลกันอยู่แล้วยากพบเจอ บริจาคโลหิต ช่วยเสริมเรื่องความรักให้ไม่น้อยลงไปกว่าเดิมกับรักที่คบหากันมานาน

วันเสาร์

ารลงแข่งขันไม่ว่าเรื่องใด คุณเป็นที่หนึ่งไม่เป็นรองใคร คนที่ตกงานมองหางานใหม่ ได้รับโอกาสในการทำมาหากินจากรุ่นพี่ ขึ้นอยู่กับว่าคุณจะรับเอาไว้หรือยังรักสบายที่จะอยู่เฉยๆ บริจาคเครื่องใช้สำนักงานให้มูลนิธิที่ขาดแคลน โอกาสในการทำงานจะเพิ่มมากขึ้น