Bangkok post> Jobs > Career guide

ดวงงานรายวัน ประจำวันที่ 19 มิถุนายน 2560

 

วันอาทิตย์

หากคุณเป็นคนรอความรักจากใครอยู่สักคน ควรทำใจไว้เสียแต่เนิ่นๆ เพราะเร็ววันนี้เขาจะเปิดตัวคนรักของเขาทำให้คุณช้ำใจ สำหรับคนที่คบหากันอยู่แล้วมีเกณฑ์ให้ต้องหึงหวง เพราะคนรักมีกุ๊กกิ๊กแบบไม่ผูกพันควรระวัง ไหว้บรรพบุรุษเสียบ้าง เสริมความรักไม่ว่าเจอเรื่องร้ายแค่ไหนจะมีเรื่องดีเข้ามาเสริม

วันจันทร์

ผู้ใหญ่ที่คุณเคารพนับถือมีเรื่องให้ได้ช่วยเหลือ เป็นเรื่องที่คุณมีความรู้ความสามารถอยู่แล้ว หมดกังวล หากเริ่มงานที่ใหม่ได้ไม่นานมีเกณฑ์ถูกโยกย้ายพบปะกับคนที่ไม่ถูกชะตา ชวนเพื่อนร่วมงานไปทำบุญ ปฏิบัติธรรมเสียบ้าง เสริมให้พบเรื่องดีๆ ไม่ขาดเว้น

วันอังคาร

เรื่องเงินทองควรต้องเก็บหอมรอมริบไว้ เพราะคนรอบข้างต่างจ้องเข้ามาหยิบยืม รายจ่ายมีเรื่องให้ใช้จ่ายกับชีวิตประจำวัน การงานระวังการมีปากเสียงกับรุ่นน้องที่ปีนเกลียวโดยไม่แยแสรุ่นพี่อย่างคุณ ใส่บาตรด้วยอาหารสำเร็จรูป เสริมเงินทองมีกินมีใช้เสร็จสรรพ

วันพุธ

คนที่คิดอยากไปตั้งรกรากถิ่นฐาน ณ บ้านเกิดยังไม่ถึงเวลา มีเพียงลู่ทางเล็กๆ น้อยๆ อย่าเพิ่งวู่วาม ด้านคนที่ห่างไกลจากคนรักมีเกณฑ์ได้มาอยู่ด้วยกันในไม่ช้านี้ แต่เป็นเพียงช่วงเวลาหนึ่งเท่านั้น เดินทางควรใส่เสื้อสีขาว จะนำพาโชคดีมีคนอำนวยความสะดวก

วันพฤหัสบดี

คนโสดมีเกณฑ์คนเข้ามาเกี้ยวพาราสีในไม่ช้า อย่าเล่นตัวให้มากความรักที่เข้ามาถือว่าเป็นเรื่องที่ดีไม่ใช่น้อย หากต้องลงแข่งขันไม่ว่าเรื่องการเรียน การทำงาน ศึกษาข้อมูลเอาไว้ผลลัพธ์ที่ออกมาเป็นที่พอใจแน่แท้ บริจาคเงินช่วยค่าไฟให้วัด เรื่องความรักจะไม่มีปัญหาหนักอกหนักใจ

วันศุกร์

ความรักของผู้ที่มีสัญญาใจอยู่ด้วยกันเริ่มสานสัมพันธ์ไปในทิศทางที่ดีมากขึ้น คนรักอยากทำอะไรให้ในเร็ววันนี้ ด้านการงานมีเกณฑ์ได้รับคำชมจากผู้ที่อยู่มาเก่าก่อนเรื่องของความคิดสร้างสรรค์แปลกใหม่ บริจาคเงินสบทบทุนให้กับโรงพยาบาล จะเสริมให้การงานมั่นคงยิ่งขึ้น

วันเสาร์

งานที่ได้รับมอบหมายส่วนใหญ่มาจากงานที่ผู้อื่นไม่สามารถทำได้ ถือว่าเป็นเรื่องดีหากคุณทำสำเร็จ สามารถพิสูจน์ความสามารถเด่นชัดมากขึ้น ช่วงนี้ควรระวังอุบัติเหตุเกี่ยวกับของมีคมทำให้เกิดบาดแผล ทำบุญด้วยผลไม้ จะเสริมให้เป็นวันที่ดีในการทำงาน