Bangkok post> Jobs > Career guide

ดวงงานรายวัน ประจำวันที่ 26 พฤษภาคม 2560

 

วันอาทิตย์

ใครที่มองหาความมั่นคงของงานประจำ ต้องเหนื่อยหน่อยกับการที่ต้องลงแข่งขัน แต่คุณเป็นหนึ่งในรายชื่อที่ได้เข้ารอบถ้าตั้งใจ ไม่ต้องกังวล เรื่องของการเงินมีรายจ่ายครั้งใหญ่เข้ามาควรเตรียมตัวให้พร้อม ปัญหาเรื่องการศึกษาจะไม่เกิดขึ้น แนะนำใส่เสื้อสูทสีโทนเข้ม

วันจันทร์

ความรักควรหยุดพักไว้เสียก่อนสำหรับใครที่กำลังลุยเรื่องงาน และคุณสามารถไว้ใจคนรักได้หากคุณมีคนรักเป็นที่พึ่งพิงทางใจอยู่แล้ว คนโสดคู่ของคุณยังเป็นงานมากกว่าการพบรักกับใครสักคน เลือกทาปากสีชมพูอ่อนเนื้อแมตต์ เสริมรักที่อยู่กับตัวคุณไว้ใจได้เสมอ

วันอังคาร

การออกท่องเที่ยวโดยเฉพาะสถานบันเทิงยามค่ำคืน โอกาสสูญเสียเงินทองมีมาก แต่ได้พบกับคนที่เรียกว่าถูกใจเข้าอย่างจัง ควรระวังเพราะเขาก็ร้ายพอตัวเช่นกัน นั่งสมาธิเป็นประจำ ช่วยเสริมความมั่นใจในการดำเนินชีวิตแต่ละวันได้ดี

วันพุธ

หากมีสัตว์เลี้ยงภายในครอบครัว ช่วงนี้ก่อปัญหาต่างๆ นานาให้ได้แก้ไขอย่างจ้าละหวั่น ความรักมีเกณฑ์ต้องเหนื่อยหน่อยกับคนที่มีคู่อยู่ห่างไกลกันเรื่องความไว้ใจ ไถ่ชีวิตสัตว์เล็กสัตว์ใหญ่ ช่วยให้ปัญหาต่างๆคลี่คลายลง

วันพฤหัสบดี

เพื่อนในกลุ่มที่สนิทพูดถึงคุณในทางไม่ค่อยสู้ดีเท่าไรนัก ไม่ต้องกังวล เพื่อนอย่างไรก็เป็นเพื่อนอยู่วันยังค่ำ สำหรับใครที่ชอบเรื่องการเสี่ยงดวงเกณฑ์การได้รับทรัพย์เข้ามาใกล้แล้ว ให้แสดงความจริงใจก่อนไม่ว่าจะดีหรือร้ายก็ตาม แล้วการคบหาเพื่อนจะเป็นคนสนิททุกราย

วันศุกร์

หากครอบครัวของคุณมีเด็กๆ ควรหมั่นดูแลพวกเขาให้ดี โดยเฉพาะเรื่องการเรียนการศึกษาเพราะเขาอยากให้ใส่ใจในตัวพวกเขาไม่น้อย สุขภาพระวังการเจ็บไข้ได้ป่วยที่มาจากสภาพอากาศเปลี่ยนแปลง เลือกใส่เสื้อสีน้ำเงิน จะเสริมเรื่องสุขภาพความเป็นอยู่ให้ปลอดภัยยิ่งขึ้น

วันเสาร์

ใครที่คิดอยากเดินทางไปท่องเที่ยวสถานที่ต่างแดน ควรพักไว้ก่อนดีกว่าเพราะจะเกิดแต่ปัญหา ทำให้การท่องเที่ยวเกิดความเบื่อหน่ายมากกว่าสนุกสนานดั่งที่ฝันไว้ ใส่นาฬิกาสีน้ำตาลไปเจรจาไม่ว่าเรื่องใด เสริมการได้ของขวัญของฝากติดมือกลับมา