Bangkok post> Jobs > Career guide

ดวงงานรายวัน ประจำวันที่ 22 พฤษภาคม 2560

 

วันอาทิตย์

หากคิดอยากเปลี่ยนแปลงสถานที่พักอาศัยด้วยเหตุต้องการประหยัดค่าใช้จ่าย เกิดปัญหาให้ต้องเสียเงินจำนวนไม่น้อย ควรหยุดพักไว้ก่อน ด้านความรักของคนที่อยู่ห่างไกลกันได้พบเจอเร็ววันนี้ ถวายต้นมะขามแด่พระภิกษุ จะเสริมให้มีคนสนับสนุนเกรงขามตลอด

วันจันทร์

คนที่มีโรคประจำตัวอยู่เกิดปัญหาสุขภาพ ควรไปตรวจสุขภาพร่างกาย หากต้องทำงานต่างถิ่นมีเรื่องให้ต้องเสียเงินไปจำนวนไม่น้อยในเรื่องของการเดินทาง บริจาคจักรยานให้โรงเรียนชนบท จะช่วยหนุนเรื่องการงานพบกับจุดหมายด้วยดี

วันอังคาร

รักของใครที่เกิดปัญหาไม่ว่าน้อยใหญ่เริ่มกลับกลายเป็นดีขึ้นตามลำดับ สำหรับเพื่อนฝูงเก่าที่ห่างหายไปได้กลับมาปาร์ตี้สังสรรค์กันอีกครั้ง โชคการเงินมาจากการเดินทางเป็นสำคัญ ขอพรจากพ่อแม่ก่อนเดินทางไปไหน จะเสริมให้มีแต่ผู้รักใคร่เอ็นดู

วันพุธ

ความลับของคุณไม่ว่าเรื่องใดก็ตามหากมีมือที่สามรับรู้ เกิดการรั่วไหลในไม่ช้านี้ การงานมีเรื่องให้ปวดใจเกี่ยวกับกระบวนการทำงาน เพราะเกิดการเปลี่ยนแปลงไปในด้านที่คุณไม่ได้คิดมาก่อน จะมีคนรอบตัวให้ความช่วยเหลือ เพราะคุณส่งเสริมให้ความรู้อาชีพคนที่เดือดร้อน

วันพฤหัสบดี

ธุรกิจด้านการท่องเที่ยวหากมีชาวต่างชาติเข้ามาข้องเกี่ยวจะพัฒนาไปอย่างรวดเร็ว สำหรับองค์กรใดที่คิดอยากเปลี่ยนแปลงแผนการทำงานใหม่ ได้รับการยอมรับไปในทิศทางที่ดีขึ้น ธุรกิจจะลื่นไหลไม่ติดขัด เลือกสวมใส่ชุดสูทแฟชั่นสีน้ำเงิน

วันศุกร์

คนที่ชอบวิ่งหาคุณเริ่มเหนื่อยและอยากหยุดพักไปเองในที่สุด ด้านคนที่ชอบออกรอบขายขนมจีบไปวันๆ โดยไม่สนใจใคร พบกับคนดีที่เรียกว่าซื้อใจคุณได้อย่างเต็มดวง ถวายพวงมาลัยที่ร้อยด้วยตัวเอง จะเสริมให้ชีวิตรักมีแต่ความหวาน สดใสตลอดเวลา

วันเสาร์

การเดินทางไม่ว่าใกล้หรือไกล โอกาสได้รับทรัพย์จากผู้คนรอบข้างมีพบเจอ หากคุณหลงใหลได้ปลื้มในด้านการทำงานกับใครสักคน โอกาสได้เข้าไปร่วมค้าสมาคมกับเขาใกล้เข้ามาแล้ว อยากให้การเดินทางมีผู้ช่วยเหลือเสมอ เสริมโดยหมั่นทำบุญช่วยคนพิการตาบอด